ADUBENTYUR!

hello everybody…

what a tiring yet fruitful day… i bought groceries and other items for the house… medyo nabawasan ang pera pero it’s for the best…

dami naming napuntahan ngayon.. after going to church (na as usual late na naman kami) we went to “KANNAI” to check kung may tianggian dun.. bago pa lang kami nakarating dun… dumaan muna kami ng “CHINATOWN” o di ba kahit saan may Chinatown… nanawa ako sa mga singkit.. ehehehe, may japanese na, may chinese pa.. at take note… may tour pa ang mga koreans dun… san ka pa…

the famous hopia…. kahit saan hopia pa rin…

enter the dragon… inay…

pagkatapos naming manguha ng free samples ng castanas…. bumalik na kami sa original plan na pumunta ng kannai… pero sa kasamaang palad.. walang tiangge… so instead we went to a Filipino Store (na kung saan ang nagbebenta ay indian o hapon..) bumili akong dalawang maling #2, dalawang purefoods corned beef…. at ang pinakapaborito (sana di mabasa ng asawa ko to) ang “KNORR SEASONING”…. pero eto yung mga nakaagaw pansin sa akin…

wow… sino si sarsh geronimo?

wow sikat.. kristine heramosa… gagawa lang ng pirata di pa ayusin..

eniweys masaya naman kaming umalis dun.. eh kasi kumalam ang tiyan namin… balak namin sa mcdo… kaso sabi ko… ano kaya kung dun tayo sa “MO’s Burger”.. mukhang ok naman jan.. and truthfully.. sulit…. sobra….

eto inorder ko…. panalo..

wow all in a days work.. may pinuntahan pa kami kaso next time ko na kwento… mahaba pa naman ang lalakbayin eh… sayonara!

4 thoughts on “ADUBENTYUR!

  1. Hindi man daw yan. Ang masustansya na paglamon nga ay pagkaon ng gulay. Samahon mo man daw ng turnilyo at alambre, yaong para sa pambigat ng imong tiyan.

    Steynles nga man pala gid. Para di daw magkalawang kung imong tubig ay magpainom.

  2. tama na sana yung sa marimar kaya lang mali yung spelling ng gomez ginawalang s yung z… nagugutom naman ako sa hopia… parang gusto kong mag log out muna at magmeryenda… natawa ako dun sa knorr seasoning… cheers…. -glesy the great;p

    daming wrong spelling wrong dito sa japan.. hihihi.. hindi ko pa natitikman yang hopia.. mahal kasi eh…. at pramis.. dati hindi ako nakakakain ng walang knorr seasoning… yun nga lang kasi mabetsin siya kaya pinapatigil na ako.. hihihi tagay mo glesy!

  3. parang bitin sakin yang inorder mo.. padagdag lang ngayon ko lang nakita yung kinain mo eh… ;p
    medyo medyo mabibitin ka nga.. pero sarap naman! sige order kita..

Anong say mo?

