the adventure continues… part 2 (redundant)

being here does not mean i’m here…. *anonymous*

hay salamat nakauwi na ako uli… parang normal ng makauwi ng 11 ng gabi from work then gising uli ng 5:00am tapos alis ng 7:40am tapos dating office ng 8:45am tapos punta ng cr ng 8:50 tapos makakabalik sa desk ng 8:58am (matagal mag retouch no) tapos start ng mag work ng 9:00am tapos lunch time ng 12:00noon tapos balik desk ng 1:00pm… teka.. nakakahalata na ako na nonsense na ito ah… pwe…. well eto na nga yung continuation… syete…

well eto madami kasi dapat akong nailathala this week kasi madaming adventures kaso nasimulan ko ng sunday kaya siguro recap na lang kada blog ko para naman di biglaan di ba… so where was i… ayun… ahh may nadaan pala kami last sunday na parang small eatery.. mukhang masarap naman pero ang nakatawag pansin sa amin ay ang slogan nya…

o di ba sarap! let’s have a snuck!

hay naku… at nung last saturday… nadaan kami ng “UENO” ito yung parang divisoria dito sa Japan… yun ang sabi nila… pagbaba pa lang namin ng station… eto na nakita ko….

laki panda burr! (jyaianto panda)

well syempre… di ko pwedeng isilid sa bag ko…. obviously… nakakandado yung stante eh… sayang…. well back to pasyal pasyal sa Ueno… eh tom jones na kami.. kaya grab a bite to eat muna….. eh kaso napadaan sa “HARD ROCK CAFE” .. teka di kami jan kumain… picture lang saka bili ng items.. alam mo na… ano kami sira… di pa kami ganoon kayaman no… excuse me…

pose pose lang…. ehehehehe di ako makapasok.. bawal daw stambay eh…

so after shopping (ng keychain na mura), hanap kami ng kainan… ang dami… daming mahal na restaurant… pero eto medyo mura.. pwede na tong kinainan namin.. pero may kulang eh… walang toyo…

mini katsudon meal w/ soba (yun ang sabi nung japanese eh) at yung parang achara nila… yung papel yun yung ticket pambili.. kasi di vendo dito.. astig nga eh… walang chance makapagnenok ng pera ang taga serve ng food…

hay naku.. dami akong adventure pero walang pic.. kaya nga lagi ko ng dala camera ko… para kuha agad… capture the moment kung baga… sa weekend na ako mag update.. not unless may mangyayari na di ko sinasadya.. ehehehehe balak kong mag photography lesson.. saya din pala mag take ng shots… wala lang.. ehehehehehe i’ll leave with a shot na trip na trip ko.. pangit nga lang yung background.. isipin nyo na lang… nasa small world sila sa sala nyo.. eheheheh enjoy and thanks for viewing!

“inagaw mo ang fafa ko!”
“mahaba kasi hair ko gaga”

3 thoughts on “the adventure continues… part 2 (redundant)

  1. SUGOI!!! Kahit na hindi tayo masyadong nakakahanap ng panahon upang makapaglibang, tila may ilang super-clones ka na silang gumagawa ng multitask para sa iyo? Paano mo nagawa ang mga ganiyang bagay?!

  2. Katarantaduhan nga nimong pinag-iisipon, bokuchan. Ano baga iyong “super-clones” mi di man yaon nga nag-e-eksist dito. Tingin mo man daw ay hitsurang higanteng panda, ireng nagpangataas ang buhok na laruan na nagpakanga-away sa fafa? Eh di nga nagpakanda-galawon… Paano man nga daw mag-“multi-task” ang mga ire?

  3. ahaha… natawa ako dun sa caption nila gokku saka vegeta,… tama ba spelling?
    pwede na yan.. hihihi

    masarap ba pagkain ng hapon? kasi di talaga ako mahilig sa japanese cuisine eh.. parang niloloko lang ako pag hinahandaan ako ng ganyan… pero parang masarap yung nasa pic… puro pagkain ah, naaalala ko tuloy na nagugutom ako…. cheers-glesy the great
    ako kasi nasasarapan.. yung iba kasi hindi eh.. pero ok naman siya.. subukan mo.. wala namang mawawala sa iyo.. hihihi kain ka ng kain ah.. hihihi tagay pa glesy!

Anong say mo?

