alak pah! <— ayaw ko na!

hay buhay… before when i was a little boy… 2 years ago… sabi ko sa sarili ko… hinding hindi ako iinom… first taste ko ng beer kapag may okasyon sa bahay nila lolo at lola.. lalo na ang new year eve kasi birthday ni lolo (sumalangit nawa)… unang dampi pa lang sa labi ko at dila.. YUCK! ang pakla! ayoko! (with matching padyak sa floor) tandang tanda ko pa… *inom beer* ehehehehehe that was before.. maybe peer pressure pushed me to become one of the millions of filipino who were fascinated with drinking…. sabi ko nga sa nanay ko.. “mommy.. ano bang masarap sa beer.. eh sa nakikita ko.. ang mga umiinom mababaho tapos ang iingay.. tapos pag nalasing.. tulog….” yung mga tanong ng mga batang curious… ganyan ako noon.. iba na ako ngayon… “PARE ALAK PA!!!”

immune na ata ang katawan ko sa alak… pero mali pala ako.. mahina pa pala akong uminom.. i tasted all kinds of alcoholoc beverages.. and so far.. “GIN” pa lang naman yung pinaka ayaw ko.. ngayon.. may maidadagdag na ako sa listahan ng mga “AYAW!” kong inumin…

aba 25% pala kala ko 25 degrees..

Mark called it the “silent killer”.

I call it “BAKENSTABBIN!”

2 beses pa lang ako naging wasted sa tanang buhay ko.. nung college pa ako nun.. *naaalala ko pa.. nakahiga ako sa dayami.. nakahubad.. may kayakap na kambing* pero ngayon it’s a different story… i will not elaborate on what happened… maybe i will post a pic of me when the “backstabber” attacked.. but not now… i’m not physically prepared…. *deep breath* bukas na lang.. eheheheheheheheeto na lang before and after pics…

i would like to apologize and thank my friends..

Jay-R – pare… mahal na kita… salamat sa pagsahod mo ng suka ko at pagpunas ng mga nagkalat na suka ko kung saan saan…

Mark – ikaw ang aking naging sandalan, alam kong nabali likod mo sa akin.. pero dahil sa iyo.. i had a steady support.. thanks bokuchan….

Abel – salamat pre.. isa ka rin sa nag-alalay sa akin.. ikaw daw nagbitbit ng bag ko… salamat… *brokeback*

Genelyn and Jane – salamat sa kape, candy, plastic at tubig… kahit di ko na sya maalala isa kayo sa mga tumulong sa akin.. salamat…

pramis pag umalis tayo ulit at may inuman na naman… dadamihan ko na ang dala ng plastic… ehehehehehehe

ang yabang yabang ko pa.. kala ko kaya ko… but it hit me… wala.. knock out ako… it’s my fault.. all was said and done… it will serve as a lesson for me and for others…

ayan intro pa lang yan… wala pa sa juicy parts… ehehehehehe nasaan na ba ako… ayun…

pahingi pa po…. mou hitotsu

ganda ko! ahahay!

masaya naman ang kinalabasan ng festival… although medyo bitin ang kainan.. mababait ng mga nagwelcome sa amin.. nahuhuli ako sa mga updates ko ah… hirap kasing mag isip *parang meron ako nun ah* kapag late ka ng umuwi… hugas ka pinggan, saing.. luto.. hugas uli.. alam nyo yun… so kaka…. please do visit my multiply account by clickick the link… dun ko ipopost yung mga other pics na wala sa blog ko…. hope you like this one… sorry kung medyo bitin…

pero….

the night before… alam ba ninyong may konting salo salo kami… wala lang.. in celebration of jane’s digicam!!! eto mga pics ha…

mark, ako, mars, jay-r, abel, ryan, at si dingdong sa likod

eh puchat kaya pala ako nalasing… isipin mo… sabado umalis kami.. umuwi na medyo pagabi.. tapos nag inom ng konti *baka pagalitan ako ni misis* tapos late ng natulog tapos gising umaga para pumunta sa festival… eh kaya pala nalasing ako…. anak ng tinapay.. INUMAN ULI! the mind is able but the body is weak….

so lahat ba ng parte ng katawan mo matigas din?

dito muna ako.. sa susunod na update.. mas bubusugin ko pa kayo.. wala akong food shot ngayon…. eto na lang… Q and A portion sa isang gay beauty contest…

Host : Ms. Lakambini Churvala… this is your question… are you ready?
Lakambini : Uhuh..
Host : Here is the question… If you were to be human.. why?

One thought on “alak pah! <— ayaw ko na!

  1. hanggang dito na muna ako as of now.. mag heheroes marathon pa ako…

    di ko pa naranasan maging plakda sa inuman.. well di naman kasi ako heavy drinker talaga…. ayaw kong magmukhang tanga ng dahil sa alak… okay lang kung close ko lahat ng kainuman ko pra siguradong may bubuhat sakin pag nagbrown out na katawan ko…. eto bagay to dito, cheers!!!!-glesy the great

Anong say mo?

