this is really is it… is it? does it?

part 2… hay naku… all excited and happy kami… sabi ko sa sarili ko.. “makikita ko na rin ang idol kong cartoon character.. si bugs bunny!” aba! kung saan may bumatok sa akin “tungek! looney toons yun!” aba lokong jane to… kung makabatok kala mong pagkalaki-laki… di lang ako pumapatol sa bata.. naku!

eh di lakad kami… lakad… lakad… lakad…. malayo pala papuntang disneyland… ayun tanaw na namin…


ayun o ang “mickey train”

sa wakas.. nandito na kami!!! syempre picture picture muna….


yung dalawang haponesa sa kaliwa napulot lang namin…


ebrideyebrideydamagikishir!

ayan na! eh lintik…. malayo pa pala yung main entrance… kung baga trail pa lang leading to the fun land…. hala lakad pa… lakad… lakad…. ETO NA! SHET!


hay salamat! TADAN!


at dahil napagod kami… nagpatuyo muna kami ng basang kili-kili…

pagpasok pa lang namin sa entrance… may sumalubong agad na magandang palamuti sa mata…. dahil nga naman next year ay year of the rat… parang sinasabi nila na taon ni mickey mouse…. o di ba connect…


sana hindi namin tinakpan no…


ayun may solo pic pala ang palamuti.. ‘nak ng tinapay oo..

pagpasok pa lang namin… nasalubong agad namin ang ibang mga disney characters… tulad nila…


pee wee herman


si gandalf ng Lord of the Rings..


si theodore ng alvin and the chipmunks..


at si porky pig

dami no… wala pa ako sa 1/4 ng story ko sa sa part 3 na lang ha…. adios!

5 thoughts on “this is really is it… is it? does it?

  1. hoy potopoto san kulng ang kwen2 mo! hndi c porky pig yan! 3 little pigs! pero kung sasama ka.. nyahahahahaha! 3 little pigs + 1! bwahahahahaha! =) peace!

  2. hello, mas cute kaya ang expression ng feys ni porky pig? ahaha, joke! ^^ sa HK Disney pa lang ako nakapunta… kulang ang oras, as in… dapat mga one week na do’n titira para ma-enjoy talaga ang pagiging bata uli, haha….😉 warm regards!

    1. hello po!! aba.. matagal na tong post na ito at nabalikan pa.. maraming salamat.. pagpasensyahan mo na ang ka cornihan ko ha.. pero salamat pa rin at napagtiyagaan mo.. ehehehehe *kaway*

Anong say mo?

