this is really is it… is it?

grabe… lumalamig na dito sa Japan… ang winter kasi dito january at february… hay naku… wala pa akong winter clothes.. patay… bahala na si batman… eniweys… wala akong kwento tungkol sa akin… bali may na puntahan akong site… yung pic mo pwedeng i magazine… eto sample…


o di ba pang model material.. ehehehe

eto bale yung site magmypic.com subukan nyo wala namang mawawala di ba.. ehehehehe..

what can i say… december 29, 2007… napaka-memorable na araw… bakit kamo? aba.. eh nag tokyo disneyland lang naman kami.. ehehehehehe… iba talaga ang experience… you can feel the “magic” maganda yung place… napakalaki…. ang daming attractions… at madaming boys… este.. chicks pala…..

hindi ko pinangarap o naisip na mapunta ng disneyland… kahit nga sa hong kong eh.. kahit medyo mura hindi ko binalak… kasi feeling ko hindi ako mag-eenjoy…. matanda na ako siguro… pero nung nagkayayaan na magpunta sa tokyo disneyland… sabi ko “magkano ba?” sabi ni jay-r “potpot, 5800 lang… minsan ka na nga lang dito.. malay mo.” o di ba napaisip ako…. oo nga naman once in a lifetime chance ito.. saka pwede na yung price nya.. ride all you can pa…. so sabi ko.. “sige! sama ako jan!”

december 28 pa lang ng gabi… di ko masasabing excited ako… talagang di ako makatulog… insomia ito… alam nyo yung feeling na inaantok ka na… pero di ka makatulog… so ginawa ko.. naglatag ako at nanood ng Bourne Identity… medyo luma na no… pero gusto ko syang simulan uli.. para ma-gets ko yung story…. later.. nakatulog na ako….

4am nagising na ako…. pupungay-pungay pa mga mata ko… tapos naligo na ako… ang plano.. 5:45am alis na.. eh kaso mo.. naulan…. bwiset…. kala ko nung gabi eh na hinto na.. hindi pa pala… oh well naurong ng konti… 6:05am nang umalis kami at dahil medyo matagal ang bus… lakad na lang kami…. sakay ng densha.. nakarating ng tokyo… lipat ng ibang line…..


the walkalator…


ang hirap pag may digicam.. wala ka sa picture.. bwiset!

nakarating na kami sa station na kung saan talagang pang disney sya… paano ba naman lahat ng tao nag si babaan ng tren… eto agad ang sumalubong sa amin…


kaway kaway!

o di ba…. eto trivia… tokyo disneyland ang tawag sa kanya pero meron ding tokyo disneysea… kasi po… tokyo disney resort sya…. astig!

that is part 1.. later is part 2! bye!


One thought on “this is really is it… is it?

  1. powtek, pang-GQ nga pala ang beauty ng lolo, ahihi… parang kilabot ng mga kolehiyala lang ang posing, sus. shaks, napag-alaman ba ito ng misis mo, kapatid? ^^ marami bang copies ng issue ang na-release? ahihi… ayos.😉

Anong say mo?

