this is really is it… is it? ain’t?

ikatlong yugto….

talagang iba ang atmosphere sa loob… lahat nakangiti.. at dito.. hindi bawal ang kumaway!! *wave hands* pagpasok.. madami ng stores na pwede kang bumili ng mga overpriced disney items… but.. who’s complaining.. mayayaman ang mga kasama ko kaya buy lang!


ano ba ang magandang bilhin?

first stop… imagination institute…. nakalimutan ko yung name nya talaga eh… sinulat ko pa di ko naman naiintindihan sulat ko.. engot ko talaga.. eniweys… ang feature film ay “honey i shrunk the kids” movie noong panahon na hindi na ninyo sya matatandaan (1989)… magandang movie.. pramis… pangbata sya… 3D ang effects… nakakatuwa na nakakagulat… overall.. rating ko sa kanya.. out of 5… 3.. bakit… eh kasi naman… medyo corny ang storyline nya… sowee….


dorky galsses.. COOL!

next stop… ang space mountain! syempre medyo kabado pa kami… kasi grabe daw to… katakot… well i was not expecting this… pero sinasabi, kung may heart condition ka daw eh wag ka ng sumakay.. inay! eto na ba ang pinaka nakakatakot na ride? naku po! katakot! ayun na sa pila pa lang.. kabado na…


kinakabahan na ako niyan.. hindi ba halata?

akyat ng escalator…. nakasingit kami sa pila kasi may “fast pass” kami ayan na, pinasakay na kami.. nagdasal ako ng kaunti… “juice ko po.. kayo na po bahala sa akin…” at AYAN NA!!! ayyyy… bakit mabagal saka madilim.. paano ako magpipicture? anak ng tinapay.. total darkness with stars above the sky.. pero masaya din kasi hindi mo alam kung ano mangyayari.. exciting!! rating ko for this ride… 3.5 out of 5…. enjoyable naman sya yun nga lang parang bitin.. sandali lang. saka hindi ko naramdamang umikot ang sikmura ako… ehehehehe pero saya!

tsugi… CR break…. at alam nyo naman na ako ang official correspondent pag nagpupunta ng CR…. so eto video ko ng nasa loob ako ng public CR sa disney…

ano ba yan trying hard mag-english.. pwe!

medyo masikip… saka old model ang toilet nila… di pa high-tech… so on with the adventure… kakapagod din pala.. pero di pa kami gutom… isa pang ride.. ang “big thunder mountain” medyo malayo sya kaya sumakay kami ng jeep… na hindi pala dapat sakyan kasi umikot lang sya pabalik kung saan kami sumakay.. at least nakapagpahinga no…


beep beep! sabi ng sosyal na jeep!

naglakad na lang kami at syempre.. nakarating din kami sa aming destinasyon… syempre excited ang lahat… kaya dali-dali kaming nag picture picture!


eto na ba katapusan ko?

nakasakay na kami… di ko maexplain… sa part 4 ko ieexplain… baboosh! bwahahahahahaha

Anong say mo?

