this is really is it… is it? really?

ika-4 na yugto…

hihingi po muna ako ng paumanhin sa mga nag-aabang ng karugtong sa aking mga kuento… ako po’y nagkasakit kahapon at nangailangan ng ibayong pahinga ng sa gayon bumalik kahit 80% ng aking lakas… maraming salamat sa inyong walang sawang pagtangkilik…


sige mag movie marathon ka pa!

tuloy ang kwento…

*TSUG* yun yung sound effects nung kinabit yung safety something sa amin… katabi ko si Mark.. gusto namin sa unahan pero sila ang nag-aassign ng seat para sa amin… so umandar na… ETO NA!

ang saya saya! WOOOO!

o di ba ang saya… mas gusto ko sana may umiikot pa… para naman makalog ang utak ko.. ehehehehe.. ok naman ang ride… rate ko dito 3.8 out of 5, bakit kanyo.. eh gusto ko eh, pakialam nyo! ang haba kasi ng pinila namin jan… mas matagal pa yung chismisan namin kaysa yung actual ride… well ganoon talaga.. bwisit na fast pass yan oo…

so medyo kumalam na tiyan namin… kaya kain muna kami.. at WOW! super mua ng pagkain! as in… kung ikaw si Henry Sy… pero pwede na.. edible naman at mukhang malinis… nakita ko kasing sinasabon muna yung mga karne bago lutuin.. super linis nga…


jane.. ibaba mo yang camera!

pagkatapos ng quick lunch… medyo gusto ko pa uli umikot ang sikmura ko… so yung pinaka dangerous “daw” na attraction.. (lagi na lang dangerous… hindi naman).. ang “SPLASH MOUNTAIN! eto yung attraction tulad sa may “STAR CITY” kung saan may natakot na bata at tumalon…. well hindi naman ganoon dito.. safe naman sya… pinahawak nga kami sa pantalon namin pagkasakay at wag daw naming iinumin yung tubig kasi hinaluan nila ng formalin.. eniweys.. di kami takot, kami pa… eto yung mga pics… *reader and viewer discretion is advised*

before pic…


after pic..
ETO NA!!

basang basa kami… nabasa nga ang camera ko… buti na lang ok pa sya.. kakatukin mo muna bago sya umandar pero pwede pa naman…

eh nagutom na naman ako.. este kami.. saka di pa kumakain si jane.. kaya sinamahan muna namin… as usual dun kami sa mura uli.. kasi malinis sya…


100% pure extenders..

at syempre di mawawala ang pictorial namin.. balak naming mag model talaga eh…

TH models… trying hard…

sandali maliligo muna ako… habang naliligo ako.. panoorin nyo to… super cute!
judy and mary.. soundtrack ng samurai x…sobakasu

game balik na..
dapat pupunta na kami sa horror mansion.. eh may parade pala kaya di muna kami tumuloy… instead bumili kami ng ticket pa uli para sa splash mountain paano gusto nila sila yung nasa unahan. kasi ayos yung picture namin.. bumili kami ni mark ng tig-isa.. ewan ko ba kina jay-r ay genelyn kung bakit sila natawa.. kayo.. alam nyo ba kung bakit sila natawa?

aba.. akalain mong may part 5 pa.. eheheheh ang dami kasing adventure.. kung alam nyo lang.. bwehehehehehe sa susunod uli… madami pa to… for complete pictures visit my multiply site http://potsquared.multiply.com di kayo magsisisi.. paalam!

Anong say mo?

