this is really is it… is it? i think so? maybe?

final chapter…

ano to starwars saga… eniweys… matuloy ko na… eto yung pic kung bakit sila natawa… kayo na bahala kung bakit nga ba sila natawa…


ayy basa camera ko.. pramis…

so di na kami umulit.. nanood na lang kami ng “dreams on parade” ang galing… halos lahat ng disney characters ay naroroon tulad nila mighty mouse, woody woodpecker, johnny bravo, power puff girls, thundercats, at g.i. joe… tuwang tuwa nga ako… first time ko kasing makakita ng mga dancers na mahuhusay mag-lipsync… parang milli vanilli


oh mickey you’re so fine!


shake it donald!


peter pan…not..


sleeping beauty daw o..

para sa ibang mga pics… click nyo lang yun slide show sa kanan.. para kumita ako ng pera kasi pag marami kayo na click.. yayaman ako! sige na! click click na!

after the parade… nagutom na naman kami.. pero di na kami kumain.. ang ginawa namin… nag shopping… sila lang.. kasi wala na akong pera… bale nag sukat lang ako ng ibang gamit…


bagay ba?

tapos nagpunta kami sa “it’s a small world after all” inantok ako… pramis… then ikot ikot lang sa palgid.. then nalaman namin na ang “dream lights” ay alas singko… eh maaga pa.. kaya nag “pirates of the caribbean” muna kami… at dun ko na realize na mukhang maganda pala sya.. kaya naisip ko na pagbalik ko ng bahay idodownload ko yung 3 movie ng pirates… aba alas 4:45 na pala… pumusisyon na kami.. para manood… para sa full coverage click nyo na lang uli yung nasa kanan… o kaya click nyo to “PICS SA DISNEY” payamanin nyo naman ako… ehehehehe

after ng dream lights… medyo pinalalabas na ang mga tao dahil magsisimula na ang countdown… kaya nga naka huling hirit pa kami sa haunted mansion… kala ko nakakatakot.. nakakatuwa nga sya eh.. kasi yung effects panalo.. para talagang may ghost…

lumabas kami ng disneyland… para pumila uli… eh nagugutom na kami… pero buti na lang mabilis naman ang pila.. mga 1 hour and 30 minutes…. uso rin pala sa kanila ang singitan at tulakan.. kala ko sa pinas lang nangyayari yun… dito rin pala sa japan.. syempre habang nasa pila.. picture picture muna…


wag tayo dito.. kuha tayong kwarto!


san ko ba nilagay yung cap kong blue na may mata? hmmm

pagpasok namin sa loob syempre gutom na ako.. kaya medyo dedma muna sa iba at kumain muna ako… nabusog naman ako ng konti pero bitin pa rin… at ng lumabas kami.. nagsimula na ang huling hirit ng gabi.. pre-countdown celebration!


laser show while mickey is dancing.. ANG GALING!

bago magsimula yung fireworks… medyo umaambon.. tapos biglang naulan.. nakakaawa nga yung mga performers kasi basang basa sila.. pero sabi nga nila.. the show must go on….

exciting.. mapapaindak ka rin sa sayaw nila.. at dun ko lang nalaman ang tamang spelling ng pangalan ni mickey mouse… o di ba.. educational… at ang ganda ng tugtog nila… kasi naman next year ay year of the rat.. eh di ba si mickey daga.. so taon nya daw next year.. o di ba connect!

overall ang impression ko sa disneyland ay napakaganda… bitin ang isang araw para ma tour mo sya ng lubusan pero i enjoyed every moment…. di ko na napansin na butas na bulsa ko… ang mahalaga enjoy at super saya! so tapos na ang kwento kong disney! juice ko po.. dami akong na miss out na mga araw.. pasensya na.. bwiset na movies na nadodownload ko… laging DVD quality… eh nood lang ako ng nood! sige lang! yahoo!! o paano sa sususnod uli na update.. sana di kayo magsawa sa kakornihan ko… sabi sa inyo eh.. magcomment kayo… pambihara.. bye!

3 thoughts on “this is really is it… is it? i think so? maybe?

Anong say mo?

