nakakabinging katahimikan…


malayo ang tingin… yun pala’y duling…

“minsan dumarating sa buhay ng tao na hindi mo maiwasan na ikaw ay magkasala… sa kaso ko.. nagkasala ako… di ko sinasadya.. tao lang naman ako… kung sino ang babaeng tinutukoy ko.. panoorin nyo tong video na to… hindi ko kasi akalain na gagawin nya yun… sabi ko sikreto lang namin pero.. wala na akong magagawa.. marami ng nakakaalam.. di ko na maitatago…”

oh hinde!

napanood ba ninyo? ehehehehe trip lang po… musta na ba kayo? aba.. buti naman.. ako.. medyo down eh.. dami kong iniisip… ganun ata talaga pag tumatanda… napapaisip ka… kaya nga gusto ko na lang bumalik sa high school… at least.. wala akong problema noon… laging masaya… pwede ba na lagi kang masaya? will there come a time na wala ka ng kalungkutang madarama? kailan kaya yun? pag tigok na siguro ako….

last night nanood ako ng movie… “the heartbreak kid” starring ben stiller, tawa ako ng tawa.. from the maker of “there’s something about mary” i recommend this video… R-18 ha.. bawal ang minors… and ang pinaka weird.. hawig nung girl (malin akerman) si cameron diaz… astig!

sensya na kung medyo delayed ang mga updates ko.. busy sa work.. kasi pati weekends pinapapasok na din kami.. bwiset! ayyy syanga pala.. naka acquire na naman ako ng 3 toys… 2 ay revoltech (optimus prime at megatron) at isang mai shiranui ng fatal fury.. ASTIG! saka k ona post nakakatamad eh…

may na surf ako sa you tube… bagong movie ni jackie chan at ni jet li… “forbidden kingdom” watch nyo to…

i love jackie!

etong pic na to before christmas pa… di ko napost before kasi nakalimutan ko.. pero dahil natatandaan ko na. eto yun… sya si yuko sakauchi… gf ko yan.. pero wag nyong sasabihin sa kanya at baka mag break kami.. pero super bait yan si sakauchi-san… cute pa.. ehehehehe


parang wala lang ah…

di ko alam kung paano ko sisimulan o tatapusin ang mga blogs ko… walang direksyon.. dami kong gusto ikwento kaso parang lumalawak yung scope ng pinag-uusapan.. paano kaya ito? sana magkaroon ng kasagutan! suggest naman kayo.. yung adventures ko ay babaguhin ko na title.. ang pangalan nya ngayon ay… “Toyo Toki” o di ba… ito kasi ang makers ng mga inodoro dito sa japan.. “toto” for short… thanks jane!

hanggang dito muna… dami kong pinangako.. pero di ko natutupad.. paano ba to.. hayaan nyo.. pagbubutihan ko pa ang pagsusulat… para sa inyo… lab ya all!

3 thoughts on “nakakabinging katahimikan…

  1. engineer,

    pm me your contact details sa timog.

    hehehe. sorry, this is the only place i know to contact u.

    nice blog engineer

    geek

  2. ay ang galing? kung san2 na napupunta ang pinagsasabi mo sa entry na ito.. ay balit kya? pero mas ayos yan potsie, kasi para ka lang nakikipagtalakayan sa mga kablogs mo….. cheers!
    stella! ang layo ng backrack mo ah! hihihi

Anong say mo?

