simula na ng katapusan…

ang sawap!

“alam ba ninyo… na meron foodcourt sa mga eki stations? at nakunan ko ng video.. medyo corny sana pagpasensyahan nyo na lang.. ehehehehe

SA WAKAS! tapos na ang project namin… pero may bagong ipagagawa sa amin… di pa nga lang alam kung ano… tuturuan daw kami ngayon ng bagong language… the language of love ata… baka kama sutra.. di ko pa alam.. mamaya pa namin malalaman… bukas naman ay day off ko.. parang DH ang work ko dito no.. kasi offset daw ito nung pinasok namin nung sabado at linggo.. hay naku! bako mag bakasayon nagkaroon nag kainan. konting salo-salo kuno… just watch…

huwaw!

ayun daming pwedeng gawin kaso dinaan ko na lang sa panonood ng video sa kwarto… syempre.. after nood nag “gambate” ako… hmmm parang di maganda ah.. well ang “gambate” ay “doing it’s best” so iniisip nyo kung ano yung “best” na ginawa ko.. eh di ang pagtulog… kayo ha!

yung grasp ko sa nihongo ay di pa ganoon ka solid… pero i’m trying… ang bibilis kasi nilang magsalita… tapos may A-mode at D-mode pa… minsan nakakalito na… dagdagan mo pa ng conjugations… ano ba yun… sana parang matrix na lang… i-upload lang sa utak mo then alam mo na yung skill… astig di ba… syempre kung ganoon lang din.. madami akong gustong i-upload sa utak ko.. inaalikabok na kasi eh… pwe…

sensya na maiksi lang update ko… kasi nga may nangyari sa akin… dapat nga araw araw ko maa-update itong blog ko at multiply at friendster kaso nabawasan ang gala time ko.. alam nyo ba kung bakit… hmmm sa next entry ko na lang.. ehehehehe sowee.. bitin ba?

4 thoughts on “simula na ng katapusan…

  1. haha, kakatuwa ‘to, samutsaring buhay OFW – may reklamo, may update, may angas, ahaha. mahirap nga raw ang Nihongo, may kapatid akong nag-aral before nyan dahil two years syang iskolar ng Hapon. sabi nya, barely may alam daw sya, ahaha. naman kasi… e, kumusta na ngayon, maalam na?

    hala, ang tagal mo na nga palang blogger. ikaw na ang expert sa buladaspir! hello, Pot… kaway-kaway.😉

    1. eto lang naman ang libangan ng mga walang magawang OFW.. ehehehehe.. nasaan na ang iyong kapatid? baka pwedeng makahingi ng tips para matuto akong maghapon.. ehehehehe…

      matagal na ba akong nagboblog? parang kailan lang ako nagpaka active.. kasi nga hindi naman akong nagpopromote ng blog.. ehehehe.. at sinong expert? kung expert ako eh di sana naka .com na rin ako.. eh hanggang ngayon nga eh nalilito pa rin ako kung paano magpalit ng header eh.. ehehehehe

      hi san!! *kaway kaway*

Anong say mo?

