a new day….

sunday… a day of reflection… a day of nothing but pure madness… i am having my usual headaches and to kill time, i cleaned the the back area of the apartment because the crow likes digging trash.

i was surfing the net, and i stumble upon a video with a very familiar face… she was one of my favorites before when i was watching “Star Circle Quest”.. master krung krung herself… Sandara Park… the transition was, i think, very good for her… maturity is part of life….


ang ganda ko.. feel na feel ng long hair ko!

Gummy – I’m Sorry

badtrip anf umaga ko ngayon.. di ko alam kung bakit… misis ko alam na siguro kung bakit… siya lagi sinasabihan ko ng mga hinaing ko sa buhay… saka mga piling kaibigan dito sa japan…. siyanga pala… di ko na ipupursue ang kumita ng pera sa internet… mahirap eh.. wala akong makitang magandang pagkakitaan…. pag balik ko na ang ng pinas.. dun ako magcoconcentrate sa negosyo… sa ngayon madami na akong naka line up na negosyo… di ko muna ipopost… saka na… bili kayo ha!

update nga pala sa kalagayan ng paa ko… ok na siya.. minsan sumasakit lang sya pero nakakalakad na ako ng normal… minsan nga lang dalawa height ko… isang 5’6 at 5’7 kasi pag tinungkod ko yung left foot ko.. 5’6, pag right naman 5’7… corny ko no….

next time uli.. please leave your comments and suggestions… thanks! sayonara!

One thought on “a new day….

  1. ok ahh.. hndi ko inakala n malayo n ang narating ni sandara.. kya nman pla bumalik sya ng korea.. mas maganda ang offer.. nice topic! =)

Anong say mo?

