oo na mahal ko na….


i would like to thank the academy…

yesterday nagpunta kami sa victory party ni ms. Ria Reyes… nanalo kasi syang 1st runner up sa isang beauty contest and most of the special awards sya ang nakakuha… medyo malayo yung place naligaw kami at mahigit kulang kulang na 3 hours ang byahe… sa may asakusabashi station… naka 3 lipat ata kami ng train… pero worth it naman kasi naka meet kami ng mababait na mga pinoy… here she is walking and a picture with her bf (ANG GWAPO!)…


papa ko na sya! ahahay!

ang gwapo ni papa!


ayun sya o! si Burns…

may konting kainan then nagpaalam na kami… tapos pinakilala kami ni ms. Ria kay Burns… hindi sya taga “Simpsons” ha… at babae sya… yung unang tingin nga daw ni jay-r, mukhang bata pa… at akala namin anak ng hapon… hindi pala.. classmate pala ni ms. Ria way back nung nasa pinas pa sya.. at gifted sya…. super gifted… matalino… kalog… mahal ko na nga sya eh.. ehehehehe pero ok sya… sasama nga daw one of these days sa gimik ni ms. Ria… sana sumama sya kaya lang nag-aaral sya eh… grabe.. bookish…. =)


o babe.. isang halik mo lang…

hay naku.. dahil sa kakapanood ko ng mga japanese drama at movies… may crush akong bago… hindi ko alam kung nabanggit ko na sya pero ang name nya ay Mao Inoue… super cute sya… napanood ko sya sa “Hana Yori Dango” eto talaga yung version ng Japanese sa “Meteor Garden” pero iba ang cuteness level nya.. scale of 1-10… 9 sya para sa akin… ewan ko ha.. sa akin lang naman… eto yung video nya…

ventriloquism..

may isa pa akong crush… last saturday.. nanood ako ng korean movie “100 days with Mr. Arrogant” ang bida dito familiar.. pero cute sya kasi ang chubby ng cheeks nya.. tapos nung nabasa ko profile nya.. sya yung bida sa “Memories of Bali” at sya ang bida sa “Hwang Jini” mahal ko na rin sya… Ha Ji-Won… hay… bumabalik na naman ako sa pagkabata… eh malapit na akong mawala sa kalendaryo… crush ko lang naman eh… di ba.. wala namang masama doon? wala nga ba??

mahal ko na sya!

hanggang dito na muna… manonood pa ako ng korean at japanese movies… adik na talaga ako… paalam…

One thought on “oo na mahal ko na….

  1. langhya ka pot puro kalokohan at kalswaan ang blog mo. hahahahaha. ang kulit! pre ang laki na pala ng inaanak ko ah. dami ko na utang. hehehehe. kelan ka ba uwi ng pinas? kita kits naman tayo.

Anong say mo?

