black saturday…

in observance of black saturday… i will be praying this morning… then after that…. balik na ako sa pagsulat… FINISH!
as promised yung profiles ng mga kasama ko dito… since iilan lang naman ang nag babasa ng aking blog… pasensyahan tayo… todo na to! pero para walang samaan ng loob.. sisimulan ko…. tandaan… kwentong barbero ito ha…. walang personalan… ehehehehehe

Name : Potpot; AKA : Potah, Pot, Potski; Hobbies : Eating, Sleeping, Loitering; Trademark : “Anak ng tinapay”, “Aba’y Taran..”, “Ang Husay!”; Favorite Movies : “Isubo mo ang Biko”, “Ang Tikoy Matigas Na”, Anak.. Gising Na.. Matutulog na tayo..” Potpot ang pangalan nya dahil lagi syang nautot, may konting sayad pero mabait naman, walang alam gawin sa mundo kundi ang kumain at matulog, siya ay indemand song writer/singer sa isang gay bar sa QC. taga deliver ng dyaryo sa umaga, at nag lalako ng lumang appliances sa hapon, simple lang ang pangarap nya sa buhay, ang mabuhay. isa siyang ex-convict… nakulong ito sa salang jay walking at nasintensyahan ng isang araw ng pagkanta ng lupang hinirang. ibayong pag ingat pag nakita nyo sya kasi meron syang tendencies na manghalik lalo na kung gwapo ka! ahahay!

kakatakot pala ito… buti na lang di ko sya kilala.. mag ingat kayo ha! susunod! artista pics! ehehehehe sana nagustuhan nyo yung una kong post… so eto ang susunod!


jenny hernandez

medyo nawala sa limelife si jenny hernandez after ng kanyang MTB days pero isa ito sa mga crush ko dati kasi mabait din sya… kasalukuyang naghahanap kami ng mabibiktima.. este mapipicturan pala sa backstage.. kasama ko mga kumpare kong sina dexter (Mr. M) at si Ricky (Ricky Boy) saka ko na sila pakikilala as my blog progresses… eh nakita namin sya.. syempre.. ayos ako ng buhok.. ay wala pala akong buhok nun… then sabi ko.. “Ms. Jenny… pwede po bang pa picture?” ngumiti siya at sinabing “oo ba”.. ako ang nauna.. kinakabahan pa ako… pero ok lang… aba.. akbayan ba ako.. feeling close sya ha! hello! pero ok sya… ang nakakatawa kasi dito.. kaming dalawa ni ricky boy ay inakbayan nya.. si mr. m hindi… sabi namin… “pare.. natunugan atang manyak ka!” eheheheheheh and that is the story!

last week.. may pinapanood sa amin si Jane sa you ube, sikat daw itong si Ken Lee… kala ko naman pinoy kasi nga parang chinese name eh.. pero sige search.. play…. at eto yun… IDOL! with 2 million hits sa youtube… KAKAIBA!

ken lee… tulibu dibu douchoo!


tsalap!

hanggang ngayon.. di pa rin ako nakakapag adjust sa climate.. nangangatog pa rin ako at ang masama.. pinapasma na ako! grabe ang hirap pala ng pasmado.. auto lotion ang dating… pero da best ang pagkain talaga dito sa japan.. di ko na nga napapansin ang presyo pag kumakain ako kasi alam ko namang masarap sya.. kaya nga kain kami ng kain.. ehehehehe


ibalik mo hyaku ko! P@#$@#!??!

minsan darating sa buhay mo na kailangan ilabas mo galit mo sa buhay.. kung hindi maiipon ito at siguradong ikamamatay mo balang araw.. kaya ako… nilalabas ko agad galit ko! ang saya eh!

hanggang sa muli! paalam mga bata! (kiko matsing voice)

2 thoughts on “black saturday…

  1. hello, Pot… sa plot, ang tawag sa ganire ay a day in the life of, hehehe…

    sabi sa ‘yo, pag wala kang bagong post, pasensyahan, sa archive ang tuloy ng lola mo, hihi. aliw naman, wala pa akong nababasang rated xxx. ^_^

    kumusta ang weekend, kapatid? cheers ka rin lagi…😉

Anong say mo?

