kay tagal ko ng nawala.. babalik din ako…

dami ko ng pangakong napako no.. di ko alam kung dapat ba akong magsorry sa inyo o wala lang.. sabihin ko na lang ang dahilan… lately kasi medyo down ako… madami akong iniisip… pero hindi naman ito yung tipo ng kalungkutan na magbibigti na ako…

madami ng nagbago… malilipat na ako ng ibang office at medyo nasa linya ko na… kaya nga medyo masaya ako… bakit medyo… eh gusto ko eh! marami nga lang requirements… dahil nga office na sya.. kailangan naka long sleeves na ako at neck tie… kaya nga medyo alanganin sa akin dahil nung college pa ang huling suot ko ng neck tie… di kasi ako pala formal.. laging casual wear lang ako… at required ng mag-ahit… paano ko pa patutubuin itong balbas ko.. balak ko pa naman yung ermitanyo look… hay bahala na… ay saka pala kailangan kong pumayat… ayoko din namang maging suman no… hihihi

for the past 4 weeks ng pananahimik (katamaran) madaming nangyari sa aking buhay… humaba na ang buhok ko… medyo nag loose na rin ako ng weight… medyo naubos na yung laman ng 500 gig kong external HD… madami pa akong dinadownload na educational materials at drama… wala na akong pera… hay naku! ano na ba gagawin ko?!?!?!

Anong say mo?

