new chapter! (SA WAKAS!)

sensya na matagal tagal na din akong di nakakapag update ng dlog, medyo busy (busy daw, hindi naman), lumipat na ako sa word press kaya sana magenjoy kayo dito, pwes eto na ang inaabangang karugtong ng aking teleserye ng kamunduhan… readers are warned of the sexual content of this post… pero bago muna ang story, hayaan nyo munang ipakita ko sa inyo ang pinagkaabalahan ko last time, nagkaroon ako ng business trip, o di ba, bongga! nagpunta akong fukuoka, nag install ng network doon, sa hotel, madami akong nakitang magagandang mga wordings.. please read…

billowing ba?

billowing ba?

Busy

Chapter 5

Nag taxi ako papuntang hospital, si Bong… di ko pa alam ang dahilan kung bakit siya na ospital, pero kailangan makarating ako doon.

Nung highschool pa kami, mahilig kaming mag outing ni Bong kasama ng tropa, swimming lagi ang trip namin, isa sa mga gimik namin ay ang swimming sa Laguna, 5 kaming magbabarkada, si Bong ang pinaka matalik kong kaibigan, siya ang dahilan kung bakit humihinga pa rin ako ngayon. Sa isang private house na nirentahan namin, uso yung tatalon ka sa swimming pool at pataasan ng talsik ng tubig, cannon ball ata tawag doon. 7 feet ang lalim ng tubig. Nung time na ako yung tatalon, natalisod ako at nagkamali ang tapak ko sa side ng pool, pinulikat ako pag landing ko sa tubig, ako ang panalo, pero hindi ko magalaw ang binti ko, masakit. Hindi ako makasigaw dahil patuloy ang paglubog ko, nawawalan na ako ng hangin, buti na lang si Bong, mabilis kumilos at kinuha ako mula sa ilalim at inangat. Utang ko kay Bong ang buhay ko, kaya di ko siya pwedeng iwan basta basta.

Nasa room 405 si Bong, nakahilata, hindi umiimik, taliwas sa Bong na maingay at may sayad. Naroon ang nanay niya, “Tita, ano pong nangyari?” tanong ko na may halong lungkot.

“Si Bong kasi, malala sakit niya, sabi ng duktor wala ng lunas sa sakit niya…” paiyak niyang sinabi.

“Ano pong sakit niya tita?” usisa ko pa.

Biglang may bumato ng unan sa akin, “Pare! Pinagtitripan ka ng nanay ko, wala akong sakit no, appendicitis lang.” sabay tawa ng mag-ina.

“Kabahan ba ako! Si Tita talaga oo!” sabay kamot sa ulo.

Nagkwentuhan kami ni Bong hanggang 11:00 ng gabi, nagpaalam na rin ako at may pasok pa kinabukasan.

“SIge pare! Salamat sa pagdalaw ha! Sabi na nga ba at mahal mo ako eh!” pang-aasar ni Bong.

“GAGO! Kung alam ko lang na appendicitis lang yan di na ako pumunta dito!” resbak ko sa kanya.

Nagpaalam na ako at umuwi. 12:20 ng umaga bago ako nakarating ng bahay, mahirap makahanap ng taxi, pagpasok ko ng pinto, nasa sofa uli si Tony, at dito, kitang kita ko ang ginagawa niyang paglalaro sa sarili. Sinadya kong lakasan ang pagsara ng pinto para matauhan ang kapatid ko, pero sa halip, tumingin siya sa akin at sinabing, “Ang tagal mo naman…”

Nagmadali akong umakyat sa kwarto at kinando ko ang pinto. Inisip ko na lang na binabangungot ako at wala akong nakita.

Naghubad na ako ng pantalon at T-Shirt at nagsuot ako ng sando, nag stretching ako ng kaunti at humiga sa kama, teka, bakit may nakakapa ako.. SI TONI!

“Kuya… tulog na tayo….” Bulong niya sabay dila sa tenga ko.

“AAAAAAHHHHHHHHHHH!!!!” Nagmamadali akong lumabas ng kwarto at bumaba. Nagkulong ako sa banyo sa may hagdanan, naupo sa sulok at natulog.

6:00 ng umaga ng gisingin ako ng kalabog ni Karla sa pinto ng banyo “KUYA LUMABAS KA JAN! NAEEBS NA AKO! DALI!” sigaw niya.

Pagbukas ko ng pinto, natamaan ko si Karla at napabagsak siya sa lapag, naalis ang tapis niya at sumambulat sa akin ang katawan niyang hubad. Ang ganda ng hugis ng katawan ni Karla, malakas siyang kumain pero maganda ang katawan niya, medyo may asset pala siya ay nagti-trim ng pubic hair. Hindi siya kumilos at wari’y hindi niya napansin na nakatitig ako sa kanya. “Kuya naman, may sarili ka namang CR sa taas nakikigamit ka pa dito!” sabay tayo ni Karla at pasok sa banyo. WHEW!

Masakit ang likod at leeg ko, marahil hindi ako nakadiretsong nakatulog, pagdating ko ng kwarto, maayos ang lahat ng gamit ko, si Toni siguro ang nag-ayos nito.

Nakaligo na ako at nakabihis. Dumeretso ako sa hapagkainan para mag almusal, magaling talagang magluto si Agnes, PAKAPLOG ang nakahanda, pandesal, kape at itlog. Tahimik ang almusal namin, parang lahat naputulan ng dila. Pagkatapos ng almusal nagpaalam na ang kambal, ngayon, dalawa na silang humalik sa akin, pero hindi maalis sa isip ko ang mga ginawa ng kambal sa akin. Nagpaalam na rin ako kay Karla at Agnes. Kinindatan ako ni Agnes at sabay ngiti. Umalis na ako ng bahay.

Maaga akong dumating ng office, sinalubong agad ni Tracy ang magandang balita, “Good News Michelle, nakuha natin ang isang client sa Singapore and I am assigning you and Bong for this project.” Balita niya.

“Tracy, Bong got his appendix removed yesterday and I think he will not be coming for work in about 1 to 2 weeks.” Sabi ko sa kanya.

“Hmmmm, well then, since you are already a senior, I will let Leyla come with you, teach her well ok?” sambit niya.

Nanlaki mata ko at pag harap ko sa table ni Leyla, nakangiti siya na parang may masamang binabalak. Inay!

Bumalik ako sa table ko at inaayos ang gamit ko ng lumapit si Leyla, “So we are partners Michelle, hope you teach me all that you know.” Sabay kindat at hawak sa braso ko.

Medyo kinabahan na naman ako. Ngumiti lang ako at sinabing, “It will be my pleasure serving you.” ANAK NG PATING! Para akong cashier sa Jollibee ah! Bakit ko ba nasabi yun! Tanga ko talaga!

“Sorry about last Saturday, it was my fault, I never should have…” sumingit ako, “It’s ok Leyla, forget about it.” Matigas kong tugon.

Inayos ko ang mga papers at documents na gagamitin namin sa client. Mamayang gabi yung meeting sa isang restaurant sa Makati, kailangan prepared ako para maayos ang deal. Nagmeeting din kami nila Tracy kung anong strategy ang gagawin para makuha ang trust ng client, and ang sabi nga ni Tracy, give all what the client wants. Malaki kasi ang project and mahirap pag nabulilyaso ito.

Nag taxi kami papunta ni Leyla sa restaurant and habang bumabyahe, hinawakan niya ang kamay ko, “I’m nervous Michelle, what if I stutter during the meeting?” pagaalinlangan niya.

“Basta relax ka lang, nandito lang ako sa tabi mo.” Pinalakas ko loob niya.

Hinalikan niya ako sa labi, hindi yung halik na may halong pagnanasa, kundi mga halik na nagsasabing thank you.. ang sarap! Gusto kong matunaw.

Pagdating sa restaurant nandoon na ang client, si Ms. Rhea Sung, 28, half Singaporean, half Taiwanese ang nasa profile niya. Magandang babae, sophisticated ang dating, sexy at elegante.

“Good Evening Ms. Sung! I’m Michelle, and this is Leyla. Sorry to have kept you waiting.” Pambungad ko sa kanya.

“No need to be formal, call me Rhea. Relax and let’s eat dinner.” Anyaya niya.

Hindi pa namin pinag-uusapan ang project, puro kwento about sa Philippines, sa Singapore, sa buhay ni Rhea, sa buhay ko, at sa buhay ni Leyla. Umiinom kami ng wine kaya medyo iba ang mood nung mga oras na yun.

“Alam ba ninyong marunong akong magtagalog?” sambit ni Rhea.

Nagulat ako! Anak ng baka! Nauubos na English ko sa babaeng ito marunong palang magtagalog! Bwiset! Nagtawanan kami at mukhang nag eenjoy naman kaming lahat. Tumira pala si Rhea dito for 5 years and nag-aral din siyang magtagalog.

Si Leyla medyo maraming nainom, at iba na naman ang kinikilos niya.

“I like you guys, totoo kayo, at hindi ko pa narinig once ang proposal ninyo simula ng dumating kayo, I like that, so before we go to business, tell me, are you guys together? Maganda kasi chemistry ninyo eh?” tanong ni Rhea.

Hindi ako naka-imik, hinayaan kong si Leyla ang sumagot para hindi naman ako magmukhang tanga.

“Actually Rhea, I hate men in general, etong si Michelle, hindi ko alam kung matuturing na lalake ito eh, isipin mo, lahat ng advances ako na gumawa, pero wala pa rin!” siwalat ni Leyla.

Muntik ng lumabas sa ilong ko yung iniinom kong wine, napahiya na naman ako! INAY!

“Well then, do you need my help in that category Leyla?” imbita ni Rhea.

Napalunok ako, hindi ko alam ang gagawin, kumakabog ang dibdib ko.

Dinala kami ni Rhea sa hotel na tinutuluyan niya, maganda yung kwarto, at elegante talaga.

“You guys relax and I’ll get something to drink.” Sabi niya.

Naupo ako sa may upuan na may table, si Leyla naman ay humiga sa kama, ang ganda ni Leyla, sana makalimutan niya na si John at ako na lang mahalin niya.

“So Leyla, let us help Michelle decide what he really wants.” Sambit ni Rhea.

Pinatayo nila ako, hinila malapit sa kama, hinubad nila ang suot ko hanggang boxers ko na lang ang natira, iniisip ko ang sinabi ni Tracy, na give the client what they want, bakit ba ako napasubo sa ganitong sitwasyon. Hindi bale, mageenjoy naman ako at dalawang babae ito! Ayos!

May hawak na 2 posas si Rhea at ikinabit sa akin, hiniga ako sa kama at ipinosas ako sa bed post, paano ko magagamit kamay ko nito? Pambihira naman oo.

“Let us see how he reacts and let us give him a good show.” Sabi ni Rhea kay Leyla.

For the first time, nakapanood ako ng live girl to girl action, nasa magkabilang binti ko sila, naghalikan sila, grabe! Ang sarap! Sana nasa gitna ako ng mga labi nila! Hindi mapigilan ng alaga ko ang mag respond sa nakikita, agad na napuna ni Rhea ang nakabukol na alaga ko.

“See Leyla, he is a man after all.” Sabay turo.

Inuunti unti ni Rhea ang pagtanggal sa dami ni Leyla, sobrang nabibitin ako! ACTION NA!! DALI!

Napaka init ng bawat sandali habang kitang kita ko ang pag halik ni Rhea sa buong katawan ni Leyla.

Hinawakan ni Leyla ang nakaumbok kong alaga, at inilabas niya. PUTANGINA! JUICE KO PO ANG SARAP!

Habang hinahalikan siya, sinasabayan niya ng pagbayo sa alaga ko. SALI AKO!

Naghubad na rin si Rhea at meron pala siyang tattoo sa likod, mukhang experienced na itong si Rhea, hinawakan niya ang alaga ko at sabay sila ni Leyla na binabayo ito. Ang lalambot ng mga kamay nila! Parang isang panaginip itong nangyayari sa akin! Sana hindi na ako magising!

Nagkatinginan sila at sabay na tumingin sa alaga ko, OH HINDE!

Hinalikan ako ni Leyla, sabay bulong sa akin “Relax Michelle, this is your lucky night!” swerte nga!

Si Rhea naman ay busy sa nipples ko, ang init ng hininga niya at napakasarap ng dampi ng mga dila niya, napapaungol na ako sa sarap na nararamdaman ko. Lumipat si Leyla sa leeg ko at ramdam ko na nanggigigil siya na parang ewan.

Dahan dahang bumaba ang dalawang babae papunta sa alaga ko, PUTANGINA AYAN NA AYAN NA!

Si Leyla ang unang sumubo sa ulo ko habang si Rhea ay sa dinidilaan ang katawan ng ulo. First time kong ma BJ at dalawang babae pa ang gumagawa, san ka pa!

Pinagsalit salitan nila ang pagkain ng alaga ko na parang lollypop, ang sarap, parang may suction kada hugot nila mula sa bibig nila. Sa mga oras na iyun, humahangos na ang hininga ko, todo bigay ang mga bawat sandal, gusto kong hawakan mga katawan nila pero nakaposas ako.

“Rhea, can you please remove the handcuffs?” request ko.

“Oh you bad, bad boy! I can’t do that! Just relax and I’ll take care of everything.” Pagtanggi niya.

Galit na galit na ang alaga ko, gusto ng magwala, 5 minutes silang busy sa pagkain, nang tumayo si Leyla at lumapit sa akin, inilipat niya ang pussy niya sa mukha ko at gusto niyang dilaan ko. YUCK! Ayoko nga! Di pa ako nakakakain niyan at malay ko ba kung paano? Pero mas malakas talaga ang tawag ng laman kaya inilabas ko ang dila ko at dinilaan ang labas na bahagi ng kanyang hiyas. Aba, hmmm… di ko maipaliwanag, gusto ko pang gawin, inulit ko at dinilaan ko ang bandang loob, uhhmm.. masarap… hindi ko na pinigil ang saril ko at sinubasob ko na ang pagkababae ni Leyla.

“OOOHHHHHH!” ungol ni Leyla.. buti na lang madami na akong napanood na X-rated at medyo nagagaya ko ang mga ginagawa nila. Pumwesto si Leyla para nakaharap din siya sa alaga ko, 69 ang position at sa Rhea naman, busy pa rain sa pagkain ng alaga ko.

Tumayo na rin si Rhea, at dahan dahan siyang umupo sa sa alaga ko, OH SHIT! Nakapasok na ang ulo, ang init sa loob! At tuluyang nakapasok ang alaga ko sa loob ni Rhea.

“UHHHHMMM” ungol ni Rhea habang labas pasok ang alaga ko sa mainit niyang kaloob looban. Sabay noon, naghahalikan sila ni Leyla at bawat indayog ay hindi ko maipaliwanag ang aking nadarama.

Nagpalit sila ng pwesto at si Leyla naman ang umupo sa alaga ko, medyo mahirap, masikip ang kay Leyla, pero nung naipasok, ibang iba ang pakiramdam ko! Masarap din ang kay Rhea, naka shave siya at napakapula ng kanyang clitoris.

Ilang minuto pa ang lumipas at sinabi ko na kay Leyla na lalabasan na ako. Lalo pa niyang binilisan na parang may hinahabol siya. “SHIT! SHIT! I’M COMING! AAAAAHHHHH” sigaw ko. Kada unload ko ng aking pagkalalake ay syang dama ni Leyla, di siya tumigil at tuloy pa rin siya sa pagindayog.

Pagkatapos ang ilang Segundo, hinugot na ni Leyla ang alaga ko at tumitibok tibok pa ito. Inalis ni na rin ni Rhea ang posas at sinabing “This is our little secret OK? “ bulong niya.

Niyakap ako ni Leyla, “Michelle, please, wag mo akong lolokohin, please…” maluha niyang sabi sa akin. “Isa lang maipapangako ko sa iyo Leyla, mahalin mo lang ako, hindi ka magsisisi.” Sagot ko.

Naramdaman ko ang luha ni Leyla. “Thank you… Michelle.”

END OF CHAPTER 5

2 thoughts on “new chapter! (SA WAKAS!)

  1. how i wish personal experience ko ito, pero hindi eh, alam mo namang magpapari sana ako kung di nyo lang ako dinemonyo ni panot! ehehehe

Anong say mo?

