sinong di mababaliw sa ulan…

Kagabi kausap ko si Kumander, sabi ko magpapahinga na ako at maaga pa ako gigising, mga 6AM dapat gising na ako kasi nga madami pa akong gagawin tulad ng paglalaba, paglinis ng bahay, paglinis ng toilet, manood ng video, kumain at matulog. Kanina, nagising ako ng 7AM… ayyy 7:15AM pala… hmmm 7:30AM yung nakita kong oras… pero nahiga uli ako kasi nga naulan. Masarap matulog at humilata buong maghapon.. kaso kailangan kong bumangon… kailangan…

Sa ngayon, oras na ay 10:30AM at nakapaglaba na ako.. pero alam ninyo yung pakiramdam na ang hirap kumilos kasi ang sarap lang ng nakahiga. Nalabhan ko pa lang yung mga polo ko…. yun pa lang… yung paglinis, hindi pa.. mamaya na lang siguro… katamad pa eh.

Isa sa pinaka-ayaw kong panahon ang umuulan tapos yung may hangin… kainis eh… kahit may payong ka, masisira lang ang payong mo, mababasa ka pa.. saan ka pa diba… Ayoko din nung sobrang maaraw, nung nasa Pilipinas pa ako, ayaw na ayaw ko ang maaraw, bakit kamo, una, umiitim ako, pangalawa, pinagpapawisan ako, pangatlo, nagkakaputok ako. Ang gusto ko lang yung makulimlim. hindi mainit… tamang tama lang… yung hangin dumadampi sa mga pisngi mo… ayyy sarap! Yun nga lang prone ka sa “missile”, eto yung ipot ng ibon na saktong dadapo sa damit mo, o di ba.. may GPS tracking ang mga ibon.. hi-tech!

Ok, tapos na akong magkwento ng walang kwenta kong buhay, lagyan ko na ng structure itong blog ko para naman masaya… simulan ko with a video…. etong video na ito ay pinapanood sa akin ni Gladwin, dati ko na siyang napanood medyo may tweek lang ng kaunti, mahirap tong gawin ah, sinubukan ko pero dehins ko kinaya, kaya panoorin ninyo ito..

O tapos na ang video, picture naman, eto yung pic namin nung nagpa welcome party ang 4th batch sa kanilang bagong apartment, pambihira.. ang ganda ng apartment!

kain lang ng kain ha!

Medyo nasira diet ko kasi masarap yung spaghetti nila, medyo maanghang kaya masarap! hindi rin kami nalasing kasi madaming umiinom pero masaya naman kasi pasaway silang lahat…

Speaking of pasaway, ikukwento ko naman ang anak kong pasaway, last week nagpunta sila ni Kumander sa Bicol, may inasikaso silang papeles at kailangan si kumander doon, aba ang anak ko, kahit napakahaba ng biyahe, di matigil ang bibig, siya na yata ang susunod na Boy Abunda (wag naman po!). Balak namin ipa VTR ang anak namin malay natin baka madiscover, sumikat siya at maging isang artista, aba kumikitang kabuhayan! Eto ang pics niya nung nagpunta silang Bicol, parang asendero lang!

Iodized Salt po!

Finally, ang kwentong pinakaaabangan ninyo, sana magustuhan ninyo, pasaway yung writer, di pa ginagawa yung chapter 7 pero kukulitin ko siya pramis! Again… sexually explicit materials po ito kaya bawal sa mga bata! Paalam!

Busy

Chapter 6

Hinatid kami ni Rhea sa condo ni Leyla, “You guys are great! I’ll fax all the details to Tracy tomorrow morning! Goodnight!” paalam ni Rhea sa amin.

Nagpaalam ako agad kay Leyla, ayokong mapuyat siya, niyakap niya ako ng mahigpit at ayaw niya akong bitawan. “Michelle, will you still love me kahit alam mo ang nakaraan ko?” tanong niya.

“Hindi ko kayang tapatan o palitan si John sa puso mo, ang maipapangako ko lang ay mamahalin kita sa abot ng aking makakaya.” Sagot ko.

Hinalikan niya ako, sa mga sandaling iyon, saya ang nararamdaman ko, ganito pala ang pakiramdam ng nagmamahal.

Nagtaxi ako at nagpaalam sa akin si Leyla, Masaya ang mga ngiti niya, maaliwalas ang kanyang mukha, mahal ko na siya talaga.

Pag-uwi ko ng bahay, wala sa sala si Tony, siguro nahiya na o alam niyang may pasok bukas kaya nagpahinga na, kumuha ako ng tubig sa ref at uminom, nagulat ako ng may yumakap sa akin sa bandang likuran.

“Miss na kita kuya..” si Toni!

Nakahubad siya, mainit ang kanyang mga yakap sa likod ko at dahan dahan niyang hinawakan ang alaga ko.

“Pwede ko bang makita ito? Kahit sandal lang?” tanong niya.

Pinipigilan ko siya pero nung mga oras na iyon, tawag ng laman ang umibabaw sa akin, inaalis niya ang sinturon ko at pantalon at ng matanggal ay iniharap niya ako, medyo ilaw lang ng ref ang nakabukas pero aninag ko ang buong hugis ni Toni, lumuhod siya sa harap ko at sinimulan niyang laruin ang alaga ko. Isinubo niya na parang alam niya ang kanyang ginagawa, umuungol ako sa sarap, hindi ko na naisip kung sino ang nasa harapan ko, inabot ko ang mga dibdib niya at pilit kong nilamas ang mga malalambot na dibdib. Kada higop niya may kasamang ungol galing sa akin.

Natapos na siya, tumayo siya, hinawakan ko siya at ako naman ang lumuhod, dinilaan ko ang kanyang pagkababae at ramdam na ramdam ko na nasasarapan siya bawat hagod ng dila ko sa clit niya. Nang matapos ako, itinayo niya ako at umangkas siya sa akin, tinulungan ko siya, buhat ko siya habang pinapasok niya ang ari ko sa kanyang hiyas, napakasikip niya, mainit ang mga tagpo, hindi ko akalaing mabubuhat ko si Toni, pero nagawa ko, kada bayo na ginagawa ko, napapakagat siya. Masarap siyang humalik habang nakayakap sa akin, ako naman ay patuly sa pagbayo ng nakatayo. ANG SARAP! SHIT!

Inihiga ko siya sa lamesa at pinagpatuloy ko ang pag indayog. “Please don’t stop kuya… harder please… UHHMMM….” Pakiusap niya.

Sa mga sandaling iyon, nakalimutan ko na kapatid ko siya, lulong ako sa pinagbabawal na kamunduhan. “MORE KUYA! I’M COMING.. I’M COMING!!! OOOOHHHHH!” di ko na rin napigilan ang aking sarili at inilabas ko ang natitira kong lakas. Niyakap ko siya at hinalikan. “I’m sorry..” bulong ko.

Itinulak niya ako at sinampal! Tumakbo siya papunta sa kwarto niya.

Pinulot ko ang damit ko at sinara ko ang ref, umakyat ako ng kwarto, humiga at natulog.

“KUYA GISING NA!” sabay elbow drop sa akin! Si Karla. “Tanghali ka na naman! Saan ka na naman nagsususuot kagabi?” tanong niya.

“May dinner lang kami ng isang client, kakain na ba?” tanong ko.

“Opo kanina pa po!” sabi niya.

Bumaba ako na medyo antok pa, nakaupo na ang kambal at si Agnes. Walang imik silang tatlo , hindi ko sila pinapansin at iniisip ko pa rin si Leyla.

Naligo ako at nagbihis, nagpaalam ang kambal at dun ko napuna na parang walang nangyari sa amin ni Toni kagabi, hindi ko na lang pinansin at umalis na din ako.

Pagdating ko ng office, sinalubong uli ako ni Tracy. “CONGRATULATIONS MICHELLE!” bati niya, “You really are good at what you do! Ms. Sung called personally to accept the proposal and that she was pleased with you and Leyla, good job!” pahabol niya.

“Thank you Tracy, if it not for Leyla, things might be a little different.” Pakamot kong tugon.

“Pahumble ka pa, well let’s celebrate tonight, my treat hope you like sushi!” wow parang kagabi yun na rin yung kinain ko…

“Congratulations!” bati ni Leyla.

“We did it! Salamat!” tugon ko.

Ngumiti siya, para siyang anghel na bumaba sa lupa, iba ang kanyang aura ng mga panahon na iyun.

Nagpunta kami sa isang Japanese restaurant malapit sa office, magkatabi kami ni Leyla sa upuan at kaharap namin si Tracy.

“How did you do it?” tanong ni Tracy.

“Leyla did all the work.” Sabay ngiti ako kay Leyla.

“Good thing I hired you Ms. Castro, you are a blessing!” papuri ni Tracy.

“If it weren’t for Michelle, we might not have gotten that client, his persuasion really did it!” banat ni Leyla sabay hawak sa aking kamay.

Nung mga sandaling iyon, nagkatitigan kami ni Leyla, napakaganda niya, sinasabi ng kanyang mga mata na siya ay masaya at wala ng sisira pa nito.

“Well, you look like a very nice couple, let us celebrate! And to give you my first reward, you can have a day off tomorrow!” hirit ni Tracy.

YESSSS!! BAKASYON!

Hinatid ko na si Leyla sa kanyang condo. “Will you stay with me for the night?” pakiusap ni Leyla.

“Uhmm.. wait, I need to call my sisters…” sabay dial sa number ni Karla.

“Hello? Oi Karla, hindi ako uuwi ngayon, may lakad ako, bukas ako ng umaga uuwi, kaw na muna bahal jan sa bahay ha? Kumain na ba kayo? Yung kambal? Ok.. sige tawagan na lang kita bukas.. ok… bye…”

Nagpalit ako ng damit at nag-ayos ng sarili, si Leyla naman ay naligo at ako naman ay nahiga na sa kama niya. Medyo curious ako sa mga gamit ni Leyla, kaya binuksan ko ang kanyang cabinet para makita ang mga gamit niya. Napakadami niya palang damit, at yung mga mamahalin pa, ano pa nga ba ang iisipin ko sa isang anak mayaman. May nakita akong kahon sa bandang kaliwa sa loob ng cabinet niya, binuksan ko at tumambad sa akin ang mga gamit ng ex niyang si John, may mga litrato rin sila at mga iba pang kagamitan, Fahrenheit ang pabango niya ayon sa bote na nakita ko sa kahon. Sinara ko na ito at humiga na lang ako sa kama. Tapos ng maligo si Leyla, nakabathrobe lang siya, nagpapatuyo ng buhok, umupo siya sa gild ng kama at tinanggal ang robe. Humiga siya sa tabi ko at niyakap niya ako.

“I’m very happy to have met you Michelle, I hope this will last.” Sabi niya.

“I hope so too, pero gusto ko magkakilala pa tayo ng lubusan, gusto ko, bilang first girlfriend ko, makilala kita.” Hirit ko sa kanya.

“Talaga? Ako first girlfriend mo?” napapatawang tugon ni Leyla. “Eh di nagsisinungaling ka nga before?” follow-up niya.

“SIge na nga aamin na ako! Kasi naman eh, biruin mo ba naman ako na torpe.” Nakangiti kong tugon.

Magdamag kaming nag-usap at nagkakilanlan mabuti. Dati pala niyang balak magpakamatay pagkatapos ng mangyari sa kanya, at isa pa sa mga plano niya talaga ay maghiganti kay John at sa mga lalake, ako daw sana ang unang biktima niya, pero sa kasamaang palad, may nakita siya sa akin na kakaiba, iba na talaga ang gwapo!

Hinalikan ko siya, at sinabi sa kanya na hindi ko siya lolokohin, kapag niloko ka daw siya, papatayin niya ako. Dahil sa sandaling panahon na nakilala ko siya, mahal ko na siya, masarap ang gabi na iyon para sa aming dalawa, natulog kaming payapa at masaya.

Maaga kung magising si Leyla, gumawa siya ng breakfast at ako naman ay nakatitig lang sa kana habang nagluluto. “Gusto mong makilala mga kapatid ko?” paanyaya ko sa kanya.

“Magugustuhan kaya nila ako? Baka pag kinuwento mo ang love story natin, isipin nila pokpok ako.” Ngisi niyang tugon.

“Eh siyempre di ko sasabihin yung mga juicy details, ang mahalaga, makilala mo mga kapatid ko para masaya di ba?” sagot ko.

Nakalimutan ko ng tuluyan ang mga nangyayari sa bahay, lalo na sa kambal. Masaya kasi ako at ganito pala ang pakiramdam ng may minamahal.

Pagdating namin ng bahay, wala pa yung mga kapatid ko, ang nandoon si Agnes, “Ayy siyanga pala, si Agnes, Agnes si Leyla, Leyla si Agnes.” Pakilala ko sa kanila.

“Officemate mo?” usisa ni Agnes.

“Girlfriend ko.” Sagot ko naman.

“Ahh.. ano… kuya Michelle pwede ba tayong mag-usap sandal sa kusina?” patanong niyang mungkahi.

“O sige, ahhh Leyla upo ka muna ha, wala pa yung mga kapatid ko, mamaya darating na yung mga yun.” Sabay alalay sa sofa.

“O Bakit? Nakahanap ka na ba ng trabaho?” tanong ko sa kanya.

Biglang kinuha ni Agnes ang cellfone niya at may pinakitang video sa akin.

“SHIT! BAKIT MERON KA NIYAN?!?!?!” gulat kong sinabi.

“Ako pa, hehehehe, pwes, kung ayaw mong malaman ng syota mo ang skandalong ito kasama ang kapatid mo, meron lang akong isang maliit na pabor na hihingin sa iyo.” Pagbabanta niya sa akin.

“Bakit mo ginagawa sa akin ito Agnes, ano bang nagawa ko?” pagmamakaawa kong tanong.

“Nagawa? Wala ka pa ngang ginagawa sa kin eh!” sagot niya.

“Mamayang gabi, paliligayahin mo ako, kung ayaw mong ipakita ko ito sa mga kapatid mo at sa syota mo!” panlilisik niyang sinabi.

Umakyat na siya ng kwarto. Napaisip ako, nakunan niya ng video ang pagtatalik namin ni Toni. Hindi ko alam ang gagawin ko, di ko akalaing nagpatuloy ako ng ahas sa bahay, hindi dapat malaman ito ng mga kapatid ko at ni Leyla.

Unang dumating si Karla, agad na ipinakilala ko siya kay Leyla, “Leyla, eto yung panganay naming babae, si Karla, Karla, girlfriend ko si Leyla.”

“Nice to meet you!” Bati ni Leyla.

“Same here, sensya na, medyo naninibago ako, ngayon lang kasi may naipakilalang girlfriend si kuya.” Sagot ni Karla na medyo nabigla sa mga rebelasyon.

“Ahh ok lang, so ako nga talaga unang girlfriend niya. At least alam kong di siya nagsisinungaling.” Hirit ni Leyla.

“Hay naku! Hindi marunong magsinungaling yang si kuya, sa totoo lang!” sabi ni Karla.

“Mabuti naman kung ganoon.” Sabay halik sa akin ni Leyla sa pisngi. Ang sarap!

“O paano, magpapalit muna ako ng damit, medyo pinawisan ako at nag lakad lang ako. Excuse muna Leyla ha o gusto mo ate Leyla na itawag ko sa iyo?” pabirong sabi ni Karla.

“Naku wag na! ako na lang ang tatawag ng kuya kay Michelle, hihihihi!” pabirong sabi ni Karla.

“OI OI OI! WAG GANUN!” hirit ko naman.

Masaya ang bonding ni Karla at Leyla, masaya naman ako at tanggap ng kapatid ko si Leyla, pero kinakabahan pa rin ako kay Agnes, hindi ko alam ang binabalak niya.

Dumating na ang kambal at ipinakilala ko sila kay Leyla. “Tony, Toni, eto si Leyla, girlfriend ko.”

“HUH?!?!?!?” halos sabay na hirit nung kambal.

“Hello! Nice meeting you both!” bati ni Leyla pero para siyang dinedma nung kambal.

Umakyat agad sa kwarto ang kambal at hindi na bumaba.

“Pasensya ka na sa kambal, baka pagod lang galing sa school.” Paliwanag ko kay Leyla.

“Naku OK lang yun, baka pagod nga lang sila, nahiya naman ako sa kanila.” Pangiting sabi ni Leyla.

Napakaganda niya talaga, hindi maalis ang mga tingin ko sa kanya, salamat at girlfriend ko siya! YES!

6:00 ng gabi ng magpasyang umuwi na si Leyla. “Tuloy na ako ng makapagpahinga kayo, pasensya na at naistorbo ko kayo.”

“Naku, OK lang yun! Saya mo ngang kausap! Balik ka dito at marami akong ibubuking sa iyo tungkol kay kuya!” hirit ni Karla.

“Hatid na kita.” Sabi ko.

“Wag na Michelle, kaya ko ng umuwi, pahinga ka na rin.” Nakangiti niyang sabi sa akin.

“Sure ka?” sabi ko.

“Yup, rest ka na baby ha, I love you!” Wow baby tawag niya sa akin! Nag I love you pa!

“I love you too!” sagot ko naman sabay halik sa kanya.

Hinatid ko siya hanggang sakayan at bumalik na ako sa bahay. Nung mga oras na iyon, gumagawa na ng hapunan si Agnes. Menudo.

Naghain na si Karla at tinawag na yung kambal. Pagkababa nung kambal, parehong namumugto mga mata nila, nag usisa si Karla.

“O anong nangyari sa inyo?” tanong niya.

Walang umiimik sa dalawa, kumakain lang sila na parang walang narinig.

“Dahil ba ito sa bagong gf ni kuya?” habol ni Karla.

Huminto sila ng pagkain at parang naiirita sila sa narinig.

“Bakit kasi binigla mo kami kuya?” hirit ni Tony. “Di ka man lang nagkukwento na may nililigawan ka.” Sabi naman ni Toni.

“Sorry po, kayo talaga, wag na kayong magtampo, please, pagbigyan na ninyo ako ha, please.” Pakiusap ko sa kanila.

“Ahh basta! Ayaw namin! Amin ka lang! ”Hirit ni Tony.

Habang nagdidiskusyon, napuna ko si Agnes na nakangiti at parang naaaliw siya sa mga nangyayari, kinakabahan ako.

Tulog na ang mga kapatid ko, at dahan dahan akong pumunta sa kwarto ni Agnes. “Nasaan na yung video? Nakikiusap ako Agnes, pakibura mo na yung video, please.” Pakiusap ko.

“Isa lang naman ang gusto ko eh, pagbigyan mo lang ako, buburahin ko na ito.” Matatas niyang sinabi.

“Sa loob ng isang buwan, paliligayahin mo ako, simple lang di ba” sabi niya.

“Di mo ako gaanong kakilala Agnes, hahayaan mong gamitin ko ang katawan mo?” sabi ko naman.

Nung mga sandaling iyon, umiyak si Agnes. “Gusto ko lang naman maramdaman ang pagmamahal na nadarama nila Michelle, mahirap ba akong mahalin?”

Unti-unting nalusaw ang puso ko, hindi na galit ang nararamdaman ko kundi awa para kay Agnes, maganda naman siya pero kulang siya sa pagmamahal. Sayang siya.

“Michelle, kahit sandal, maramdaman kong may nagmamahal sa akin! Kahit saglit lang..” iyak niya.

Niyakap ko si Agnes, hindi ko pagsasamantalahan ang kahinaan niya, iba ang hagulgol ni Agnes, pero nararamdaman ko ang sakit na nararamdaman niya.

“Agnes, bata ka pa, wag mong sirain ang buhay mo at may makikilala ka pang mas higit pa. Hindi sagot sa kalungkutan mo ang sex.” Sabi ko.

“Kahit ngayon lang Michelle, iparamdam mo sa akin ang pinaramdam mo kay Toni.” Paiyak niyang sinabi. “Hindi na kita gagambalain please…” pahabol niya.

Hinalikan ko siya at pumikit. Inisip kong si Leyla ang kasama ko sa mga sandaling iyon. Malambot ang mga labi ni Agnes, maliit at malikot ang kanyang mga dila. Mainit ang mga tagpo at hindi ko na rin napigilan ang init na gusting lumabas sa aking katawan.

“UUUHHMMM!” mga ungol ni Agnes na lalong nagpainit sa akin.

Hinawakan ko ang malulusog niyang mga dibdib at nilaro ito. Minadali ko ang pagtanggal ng suot niya at agad kong dinilaan ang nipples niya. Maliit ang nipples ni Agnes pero ramdam ko na matigas ang mga ito dahil aroused na siya.

“Michelle…. Ooohhhhhh!” Ungol ni Agnes.

“Hinawakan ko ang hiyas niya at agad basa na siya. Dinahan dahan kong isilid ang daliri ko at agad naman itong naipasok.

“AHHH.. AHHH.. AHHH!” hinahabol niya ang kanyang hininga.

Hinubad ko ang kanyang pang ibabang kasuotan, inihiga ko siya sa kama at sinumulan kong kainin ang kanyang clit. Malinis at matamis tamis ang nalasahan ko kaya lalo ko pang ginalingan. Malikot ang dila ko at gustong gusto ni Agnes ang bawat pagdila ko at pilit tinutulak ang ulo ko palapit lalo sa kanyang hiyas.

Hinubad ko ang damit ko at nilabas ang alaga ko na sa mga oras na iyon ay galit na galit. Dumapa siya at gusto niyang i-dog style ko siya. First time kong mag dogstyle kaya di ko alam kung magugustuhan niya.

Pinasok ko ang alaga ko at ramdam ko ang kasikipan ng hiyas ni Agnes. Masarap ang bawat pagindayog at ramdam ko ang lalong paghigpit ng kanyang hiyas kada bayo ko.

“OOOHHH OOOHHH, MORE.. PLEASE…. AHHHH… SIGE PA….” hikahos niya.

“AHHH MICHELLE LALABASAN NA AKO!! AHHHHH!!!” tinuloy tuloy k olang ang pag indayog hanggang labasan na siya at nanghina.

Paano ako? Hindi pa ako tapos! Humiga si Agnes at sabing “Sige, ipasok mo uli, alam kong di ka pa tapos.” Imbitasyon niya.

Pinasok ko ang alaga ko at hinalikan ko si Agnes. Iniisip kong si Leyla ang kasama ko at lalo akong ginanahan, bawat bayo ay napakasarap.. bibilis.. babagal..

“OOHH SHIT!! MICHELLE I’M CUMING AGAIN!! AHHH OOOHH!” sigaw niya.

Nararamdaman ko na rin na lalabasan na ako, pero nung akmang huhugutin ko ang alaga ko, kinapitan ako ni Agnes at dama namin na sabay kaming nilabasan. Ang sarap!

Humiga ako katabi si Agnes. “Thank you Michelle, I’m sorry kung ganito ako” sabi niya.

Kinuha niya ang cell fone niya at buburahin na niya ang video ng may pumasok sa kwarto niya.. Si Karla!

END OF CHAPTER 6

Anong say mo?

