eat all you can!

ayos sa title no, pero pramis walang kinalaman iyan sa post ko ngayon… kwento ko nangyari last saturday, nag starbucks kami ng mga gwapo kong mga kasama (sabi na nababading na ako) at nagmuni muni sa loob ng coffe shop, sabi kasi ni Mars, mag-aaral daw siya kasi di siya makapag concentrate sa bahay kasi nga may internet at kung ano-ano pa, palakad kami ng bumulaga sa amin ang isang nakakaaliw na larawan.. eto yun..

truck on truck

truck on a truck.. huh?!?

natapos ang araw ng di nakapag-aral si Mars, ganoon ata talaga…

alin ang naiba?

bili na pili na suki!!

nung gabi pag-uwi namin, naghanda ako kasama ko si Mark upang dumalo sa isang kupunan (ng asaran). first time kong maglaro ng DOTA (D of the Ancients, nakalimutan ko yung D!), in fairness, naaliw ako, kasi hindi ako ang kulelat, ehehehehe pwede pa pala akong mag enjoy kahit matanda na ako, kaya siguro by next week maulit ang pakikipaglaban! ONEGAI SHIMASU! (PLEASE!). nagpapalano na rin kaming magdownload ng counter-strike kasi eto yung kapanahunan naming mga tanders. yahoo!!

nagsimula ata kami ng 11 PM at natapos kami ng natapos kami ng bandang 6 ng umaga at medyo bangag kami pero masaya! aw! thanks kay Xavier sa kanyang nilutong pasta! nasira diet ko!

linggo na, syempre di ako nakapagsimba, nadagdagan na naman ang kasalanan ko, sorry po, eniweys, natulog ako hanggang hapon at nag nagtrippings kami uli nila Mars nung gabi, kumain kami sa labas, (sosyal ang mga lola ninyo no), nag Denny’s kami, eto yung mga pics…

ano ba ang masarap?daming choices!nice!dami!wow!nyaw!

devils!

yung waitress na kumuha ng order namin, cute, sayang lang at mukhang natakot sa amin, kala siguro mamanyakin namin siya, pero cute ha, nagpose pa siya kasi nung pipicturan na, di na nakapose.. sayang…

she bangs!

i can’t see….

at ang huling pahabol.. pictorial ko na kumakain ng masarap na Devil Chocolate Ice Cream, di ko lang alam kung eto nga yung pangalan nun.. so hanggang sa muli.. saka na ako mang-aasar! bwahahahaha! paalam!

di k osiya kilala!

di ko siya kasama ha!

pearly white teeth!

ang puti!

kasya kaya?

kasya kaya?

kasya!

KASYA!

Anong say mo?

