hampasin mo ako!

maganda ang bungad ng nakaraang lingo para sa akin, kwento ko lang ang event sa walang kwenta kong buhay noong sabado.

bago kami mamili ng grocery ni liit, nagyaya siyang magpunta sa sports center na malapit sa city hall, medyo skeptic ako kasi hindi niya alam kung saan iyon. pero dahil sa kakulitan, sige, pumunta kami at hindi naman ako na disappoint, hindi lang maganda ang lugar, mura pa ang gamit ng mga facilities. kaya nung bandang alas 3 ng hapon, nagpasign-up kami para maglaro ng badminton, in-fairness, naappreciate kong maglaro.

ang saya!

he he he

nabatak ang katawan ko kakalaro, pero masarap siya, lagatak ang pawis ko, malaki laki rin ang nawalang bigat ko. natuto rin akong tumambling at gumulong sa larong badminton kakahabol ng shuttle cock… hihihi (medyo malisyoso ang aking utak).

smile!

mga mahiyain..

go go parlor rangers

go go parlor rangers!

nice reynan!

parang pro di ba?

ahahay!

ganito yan sister…

Anong say mo?

