apat na sikat…

nataya ako ni gmacomics.

first time kong gawin ito, at may utang pa ako kay Lyssa na isang tag… pramis..

Here’s the rule…

Click copy/paste, type in your answers and tag four people in your list! Don’t forget to change my answers to the questions with that of yours.

1. Four places I go over and over

CR

Akihabara

Bahay namin sa Tondo

ABS-CBN

2. Four people who e-mails me regularly

Ate Tage

Dennis Cunanan

stjo95 yahoo groups

private pinay yahoo groups

3. Four of my favorite places to eat?

saisaki

dulcinea

KFC

Dampa

4. Four places you’d rather be?

Boracay

Canada

US

Australia

5. Four TV shows I could watch over and over.

Heroes

Prisonbreak

FRIENDS

Hana Yori Dango

6. Four people I think (and hope) will respond.

denster

lusciously real

pokwang

virex – pwede naman yata sa multiply account no…

8 thoughts on “apat na sikat…

  1. pre pasensya na ha kung may backlog ka pa na isa kay lyssa pero kinailangan kong bigyan ka ng award sa kadahilanan saludo ako sa iyo at sa influence mo sa pagblog sa akin. hehehe.

    check mo ung entry ko about arte y pico

    ok lang yan pare… alam mo naman kung gaano kita ka mahal! ahahay!

    uyy arte y pico… pangalan pa lang kakaiba na, sige puntahan ko, thanks paremoy!

  2. Hey! Thanks for droppin by my blog (and leaving a comment)! Mwah! =))

    thanks! no problem nadine! i like your site.. mother chunker.. ehehehehe goodluck on your studies…

  3. hello pots! ilang oras lang akong nawala me pacontest kna!hahahahha pano ba mechanics nito?

    copy paste mo lang sa site mo, parang bagong post then palitan mo yung mga sagot… hihihi goodluck lush!

  4. ako din prison break! as in kaya kong irecite ang mga dialogues bilang ilang ulit ko ng napanuod. haha.🙂

    wow.. adik ka pala kay scofield! ayy papa michael pala.. hihihi

  5. hey, taga tondo ka rin? i’m from there too😉 and your friend gmacomics says that you’re based in japan too?

    hi caryn! thank you sa pagdaan! oo taga gagalangin tondo ako, at nasa japan ako ngayon… nakita ko blog mo… astig! hihihihi

Anong say mo?

