Wi-Fi..

ano ba ang Wi-Fi?

noong medyo bata bata pa ako, napapaisip ako kung paano malalaman kung ang isang lalake ay isang bading. marami daw “senyales” ang magsasabing bading ang isang lalake.. at eto yung mga indications na bading ang isang nagpapanggap na lalake…

mataray ba?
mataray ba?

1. pagtingin sa mahaba o maduming kuko sa kamay..

look o.. dirty...
look o.. dirty...

2. pagtingin sa maduming siko..

ayyy what is that!!?!?
ayyy what is that!!?!?

3. pagtingin sa maduming paa..

ganda ng mug ko no!!??!
ganda ng mug ko no!!??!

4. pag-inom ng kape..

mahangin ba sa labas?
mahangin ba sa labas?

5. pag-ayos ng buhok..

dear diary....
dear diary....

6. pagkagat ng lapis o ballpen..

lumaon, nagkaroon ng konting awareness ang mga sangkatauhan kung paano nila ma-iidentify ang lalake sa nagpapanggap lang.. nung tumagal ginagamit na ang “senses” para malaman ang totoong kasarian ng mga men… nauso ang salitang “naaamoy”..

Bakla 1 : uyy mare, ang gwapo ni papa P no!

Bakla 2 : Gaga! di mo ba siya naaamoy?!??! kafederasyon siya! ahahay!

magagaling talaga ang mga bading sa pag-identify ng kauri nila.

ngayon, dahil nasa “digital age of technology” na tayo, hindi na kayang amuyin ang kasarian pero mas nag-improve ang GPS tracking ng mga lola… kaya na nilang i-Wi-FI kung ang isang lalake ay beki (bading).. sa kilos, pananamit, sa bango at hitsura, alam na agad! how true?

Beki 1 : sister, may paparating… ang gwapo…

Beki 2 : teka itataas ko ang Gay-dar ko at i-Wa-Wi-Fi ko… ayyy.. dehins churva.. kauri!

nakita na ninyo… sa mga ginagawa ko sa buhay, gusto kong makisalamuha sa mga beki, at kumikilos beki ako, pero pagtinatanong ko sila kung mapagkakamalan ba nila akong beki, sagot nila sa akin…

“HINDI! MANYAK KA EH!”

tama bang sabihin yun?!? di naman ako manyak ah…😉

kayo may pang wi-fi ba kayo?

34 thoughts on “Wi-Fi..

  1. korek korek korek!! magagaling talaga mga bading pagdating dyan.. Alam nila sinong kapederasyon sahindi.. at ang taray ng mga pics mo ha! 😆
    bongga kimchi no.. hihihi

  2. bwahaha!! mas natawa ako sa mga kuha mo kesa sa entry mo, pot.
    ahahahaha salamat naman… hihihi

    uhm…. wala akong masabi. 1st time ko magcomment sau eh. hehehe… like ko ang funny blogs gaya nitong sau. kaya keep the entries coming! good job pot!
    oo nga ano.. first comment mo ito.. wow! salamat boobsy!! hihihi hayaan mo.. magpapaganda ako lalo.. hihihi

  3. Ang ganda ng mga pictures Pot panalo… mukhang nagpaphoto shoot ka pa para sa entry mo ah! Pero Pot manyak ka ba talaga?
    ang taray ko no!! hihihi oo.. di lang ako nagpamake-up… saka thank you spongebob for the background.. hihihi… ako manyak?!?!?! halika ana.. lapit ka.. ibubulong ko sa iyo.. hihihi

  4. hahaha natawa ako agad pagkabasa ko palang nun unang part dahil naalala ko kaninang umaga nakwento ko rin ang tungkol sa kuya ko. hahaha adik ka pot!
    oo nga. naalala ko yung chikahan natin.. eheheheh hindi ako adik.. slight lang.. hihihi

  5. lols super na aliw ako sa mga pictures… kering keri nyahahaha
    bonggang bongga ako libay no.. hihihi

    si Potsky my hearty maniak … hmmm kailan na nga EB natin? hehehehe
    parang ako yung natatakot libay.. hihihi

  6. WOW!!! ang galing galing…
    nagladlad na talaga nang husto..
    hahaha…
    syempre!

    Pero may side kang bading na mayak?
    manyak lang.. hindi bading.. HELLO?!?!

    O lalaki na mayak?
    anuber!

    SAn kaya dun? at alin ang naiba?
    hahaha…
    pareho lang siya! hihihi

    kakatuwa ka..ang likot nang isip mu…kaya pala ganyan ka??????
    ahahahah oo naman sister!

  7. wattah! kala ko ba gagawan mo ko ng video. pang youtube caliber?? nyahahaha pero panalo na to! ang cute pa ni spongebob. (lol)

    kakatakot kaya ang bading na manyak…? (unsure) hahahahha

  8. ay tama… magagaling talaga ang mga yan sa pag detirmina… parang metal detector alam kung saan anduon…

    Pero ngayong nasa cyberworld na tayo meron daw isang way para malaman kung gay ang tao o hindi… simple lang… puntahan mo daw ang friendster account nya… Pag ang album nila at friends ay ang mga “macho machuhin” na pics ayun na. Pag out numbered ang girlalu sa mga papa-ble… That’s it… (konting konrtibusyon lang po… galing yan kay herb (brother ko)… heheeh)

  9. ahahahaha.. bagay pare, bagay!!!! ano ba yan tinotodo mo na talaga mga kalandian mo ah.. baka mag all the way ka nyan… pero kung san ka masaya pot apir tayo jan… wag mo lang ako uutangan para maipanglalaki mo di ako tututol sa kasariang napili mo… cheers? cheers!!!!-glesy the great

  10. magaling magaling magaling!

    naku! infairness ha.. ang gaganda ng mga kuha mo…ang landi mo tlaga “ate” po!..heheheh…

    andami na talagang mga bakla na lumalantad ngayon.. sayang! may mga “itchura” pa naman sila…hay!that’s life…

    take care!

  11. paremoy pansin ko lang ha. puro flowery flowers ang subjext mo ah. ahahahayy! hihi. pero serious pre ang ganda ng mga kuha sa flowers. gusto mo kontakin natin mga flower shops para gawaan sila ng ads or flyers. hehehe.

  12. hahhaha…pot napatawa mo na naman ako sa post mong ito!..

    isa pang indikasyon na badingerzi ang isang utaw!..PATAKBUHIN mo sya..at kapag malandi ang takbo with matching halinghing..BADING ito!..

    …may phobia pa naman ako sa mga bading!..wahahahha

  13. tama. manyak ka. hindi ka beki, at hindi uubra sayo ang wifi. kasi AC/DC ka. hehehe

    wat is ac/dc kamo? chicks boy! pwede sa chicks at pwede rin sa boy! ahahaaaayyyy! bonggacious!

  14. nyahahah!! POT!!! galeng ganyan magaleng…me proper pictures para mas maliwanag ang paliwanagan!nyahahah!!!heheh! cute mo!!!
    …oo di ka pedeng maging kapederasyon..dahil manyakis ka..pero medyo mabait!hehehe!!

  15. at talagang natawa na naman ako dito. panalo pics mo potsie. pero bakit alam mo ang mga senyales na ito? hmmmm….

  16. wahahaha. . .
    bonggang bongga entry m kuya. . .
    pero kuya bat gnun.,
    bakla aq 60%babae 40% lalake
    hnd q na radar oh na wifi na tibo pla ung pnag papantasyahan q. . .
    amp bd3p n bd3p aq.,
    ang gwapo nmn kc nalaman q nlng after 6 months ata un babae pla.,
    qng dq nging kaklase ay ewan. . .
    1st tym mangyari skin un. . .
    >,,<

Anong say mo?

