red and black…

idle na naman ang mga araw ko sa opisina last week kaya pinagbubutihan ko ang pag-aaral ng nihongo. pero hindi ako makapagoncentrate kasi naman yung isa naming babaeng sekretarya ay nagpapacute…

sa tuwing natatapos siya magphotocopy, pupunta siya sa harapan ng table ko kasi may available na isa pang la mesa doon, at habang inaayos niya ang mga na photocopy niya.. sasabayan niya ng pagtungo…

sasabihin ko namang plastic ako kung hindi ko nakikita.. kaso naman… magkaroon naman siya ng pakiramdam na lalake ako at nakikita ko ang malulusog niyang dibdib.. alam ko namang iba ang kultura ng mga hapon pero naman.. itago mo naman.. umiinit ang paligid ko kapag nakakakita ng red bra na may black lace…

sige.. ok lang na mangyari yun.. nagpasalamat pa nga ako at bibihira ako makakita ng mga ganung tanawin.. pero naulit uli.. at talagang matagal pa ang pagkakatungo niya.. at kahit 10 degrees kahapon sa lamig.. feeling ko napaka-init sa paligid ko na para akong nilagay sa pugon…

at ang grand finale.. nung nagpunta uli siya sa harapang lamesa para ayusin ang mga na photocopy niya.. nagkatitigan pa kami.. at akalain mo bang NGUMITI PA AT SABAY TUNGO ULI! alam kaya niyang nakikita ko ang mga pinaggagagawa niya at inaakit niya ako.. o sadyang napakaswerte ng araw ko kasi tatlong beses ako nakakita ng dodo?

hindi ko na hinintay pang matapos siya.. tumayo ako sa pagkakaupo ko, lumabas ng office, nagpunta sa CR at kailangan kong gawin ang ginagawa ng isang normal na lalake…

naghilamos ako..

22 thoughts on “red and black…

  1. uy! dodo talaga…. dodo ni Lhay gusto mo … bwahahaha!
    nakita ko na dodo ni lhay.. at hindi ako naaliw… hihihi

    Lucky day mo yata nung araw na yun!
    …..teka bakit ka nga pala naghilamos?
    para ma refresh ana.. hihihi

  2. Hilamos?
    nyahahaha…
    anu kayang klaseng hilamus un???
    napapaisip tuloy ako..
    Nyahahaha…
    Peace bro!
    Ayan feel na feel mu talaga makakita nyan..
    uwi ka! no probs…hahaha..
    malayo ang aking iniisip..nyahahaha
    Goodluck sau…
    adik ka! hihihi

  3. kung ako sayo hindi lang ako naghimalos kundi magpapakita rin ako ng dodo!..hehehe, tignan ko lang kung hindi sya ang maghilamos!..bwahahhaha!..
    naku.. hindi libre ang pagpapakita ko ng dodo.. asa siya.. hihihi

  4. Hahaha. Does your wife read you blog too .. what does SHE think? LOL.
    oo naman nagbabasa siya.. aba matuwa nga siya at nagiging lalake na ako.. alangan naman ikwento ko dito na “bakat na bakat yung ano ng officemate kong gwapo..” mas matakot sya dyan!

  5. hmmm… if i know, nag-enjoy ka naman talaga sa nakita mo at kababalaghang sikreto ang ginawa mo dun sa cr.
    oo nagenjoy ako… pero hilamos lang talaga ginawa ko… mamatay man yung pusa ng kapitbahay namin na matagal ng patay.. peksman!

    sigi na. umamin na.
    ano aaminin ko?!?!?

    or else, mapagkakamalan ka na namang wi-fi. sige ka.
    ako!?!? W-Fi?!??! HALLEER!!!

    hehe, joke. peace!
    hihihi peace din!!

  6. pecture naman dyan! hahaha baka single kanaman kya pede na, teka hilamos lang ang ginawa mo? sure? hehe
    mahirap mag picture sa office vhincent.. baka mahuli.. hihihi… sibak ako sa trabaho… at hilamos lang talaga ginawa ko.. pramis… hihihi

  7. bro pakitaan mo din kaya ng sayo? hehe maghilamos din kaya sya? o baka mapasubo sayo!? awww!!
    awww.. pagpinakita k oyung akin.. hindi lang hilamos gagawin niya… baka mapatoothbrush sya.. hihihi

    try mo lang! tipo ka nun! wag mo naman snabin!
    tsura nun! hihihi

    ^^
    napadaan lang dito!
    taga bonistation ako! toinks! dalaw ka minsan!
    oo ba.. sige puntahan ko site mo…. salamat sa pagbisita!

  8. waw potsie, alin kaya ang hinilamusan mo? mukha mo nga kaya? sana may yelo yung pinanghilamos mo, para bumalik ka agad sa kakikayan moh.. weheheheh
    malamig tubig sa gripo sa may CR kasi pa winter na dito… konting wisik lang.. back to normal na ako!! hihihi tagal mong nawala ha.. miss nga kita.. hihihi

  9. welcome back!!! pucha na-miss ko ang lalaking pot… after series off kabadingan na post… di mo talaga maitatago na isa kang lalaki na may kamunduhang pag-iisip… cheers!!!!-glesy the great
    hindi naman nawala ang lalaking potpot.. medyo na overpower lang ni kikay potpot.. hihihi tulad ngayon.. hihihi at hindi makamundo ang isip ko.. pang universal ito! hihihi tagay pa glesy!

Anong say mo?

