TAG! taya ako!

uso na naman ang tag at awards… at dahil dito… obligado natutuwa akong sumagot sa mga nakakanosebleed nakakatuwa at nakakaaliw na mga tag at awards na ito… so dahil hindi ako pumasok ngayong araw na ito dahil sa kalasingan may sakit ako… gugugulin ko ang oras ko para sumagot at gumawa ng mga tags and awards na ibinigay sa akin… at ang una ay yung kay libay, kay apple, kay gmac at kay arnie

Lemonade Award

Rules:

1. Put the logo on your blog or post. (check!)
2. Nominate at least 10 blogs which show great attitude. (pwede bang may attitude problem?)
3. Be sure to link to your nominees within your post. (link ko po…)
4. Let them know that they have received it by commenting on their blog. (spread the love!)
5. Share the link of the person from whom you received your award. (ni share ko na po..)

——————-

second and third award/tag ko ay ito… salamat kay timi

bloggerbuddy

ppppThe Rules:
1. Each blogger must post this rules.
2. You need to choose ten people to be awarded and list their names.
3. Don’t forget to leave them comment telling them they’ve been tagged and to read your blog.

o di ba nakakaloka nakaka-aliw siya… so yung mga ilalagay ko dito hindi naman necessarily na sasagot sa tag/award na ito… ang sa akin lang.. “kung di mo isesend ito at ikakalat… dadami ang split-ends mo sa buhok at tutubuan ka ng pimple sa loob ng tenga!” hindi yan threat ha… nakalagay talaga siya sa original post.. pramis.. hihihi

Eto yung listahan ng may utang…

1. KAT – the kat should be given the award for her nosebleed post and do or die information on our country.. parang siya ang modern ernie baron korina sanchez.
2. GMAC – hindi mawawala kumpare ko kaya ibabalik ko ito sa iyo.. superb photographer with an eye for beauty and passion for his craft.
3. LHAY – lhay mahalhay is truly the queen… kaya kailangan pagbigyan niya ang isa sa mga loyal subjects niya…
4. XAVE – xave.. sagutin mo ito… hihihi kundi.. sikwet!
5. VISYEL – adik… para sa iyo ito… saka mo na muna kwento yung kinukwento mo sa akin.. post mo muna to
6. LAMBING – para sa iyo adelle… hihihi smile ka lagi!
7. JEN – itigil muna ang emo… eto muna pagkaabalahan mo..
8. GLESY– glesy the great.. saan ka pa!
9. KIMCHI– 12 anyos pa lang.. nag boblog na… adik!
10. LADY JAN – dahil tinawag mo akong potilicious… hmmm.. ano bang magandang tawag sa iyo.. hihihi iisipin ko muna…

——-

may pang-apat pa akong natanggap.. hindi ko nga lang alam kung matutuwa ako o magwawala.. pero award pa rin naman siya kaya nagpapasalamat ako kay muymuy.. may araw ka rin sa akin… hihihi

wondahwomanang award na ito ay para sa pagiging babae.. isang nilalang na biniyayaan ng katangian na ipagmamalaki at kahahangaan ng karamihan… pinapasa ko ang award na ito kina..

1. Ana Banana – isa kang huwarang ina! pahingi ng saging!

2. UtakMunggo – mahal na kita sa mga hirit mong super kilig ako..

3. Sommer – dahil ikaw ay dyosa!

4. Rhapsody – isang huwarang babae ng bagong milenyo..

5. Apple – dahil isa kang HR… at takot ako sa iyo.. hihihi

6.  Timi – dahil sa iyong napakagaling na utak…

7. Odette – dahil sa iyong puso…

8. Louise – dahil sa iyong tikas..

9. Cecille – dahil sa iyong kasimplehan…

10. Ice – sa iyong kakulitan..

ayan.. natapos ko yung mga set ng tag/award… sa mga hindi ko naisama.. marami pang susunod.. don’t be atatacious (wag kayong atat).. hihihi baboosh!

13 thoughts on “TAG! taya ako!

  1. huwaw awardee nanaman ako hihi.. salamat pot!! nakaka smile na ako ngayon.. ang dahilan??? sikwet..😉 kwento ko sayo minsan …
    yihee!! yan ang maganda! naka smile si adelle hihihi

    utang muna to ha???
    sure… may tubo na ha.. hihihi

    grabe naman sakit kaya tubuan ng pimples sa loob ng tenga😦
    ayyy oo.. i know the feeling.. hihihi

  2. teka nga.. ang daya.. una kung pagbasa wala ako..tas bigla lng anjan na.. tsk tsk.. pero salamit nrin.. at natakot ka sakin.. ibig sabihin gumagana ang HR powers ko.. bwahahahaha
    oo.. hihihi makapangyarihan ang HR…

    hhhmmmmmmwaaaaah!!! galing kay apol na malambing.. hindi kay HR na terror.😀
    huwaw!! yihee!!

  3. hmmm.. buti na lang yung tag mo sa akin eh naipost ko na… hehehe…. masyadong umikot naman ng todo yang mga tag na yan.. kung inoffertory ko lang siguro yan na parang sa misa mayaman na siguro ako… parang pyramiding lang eh.. cheers;p
    oo nga eh.. sana kumikitang kabuhayan na to.. hihihi tagay mo!

    thanks sa pag-tag….

    gusto ko yung tinatag ako ang ayaw ko lang eh yung obligasyon na kelangan mo ring ipost yun… ahehehe…;p
    hihihi… tama lang yun…

  4. aba’t kelangan tlga isama yung mga kinukwento ko?! hahaa.. nakakatamad naman mag tag.. ahahhaa.. kung ang pagbblog nga eh di ko mgawa regularly eh.. kelangan ba pag tinag ako agad kong ipopost? ahaha..😛
    sige na pare.. kaya mo yan… hihihi

  5. waa…. ala akong alam na masyadong bloggers… panu yan… ahaha….
    sa multiply xave…

    sige try ko… weee…
    kaya mo yan!

    thanks sa pag tag…
    no problem. hihihi

  6. uy salamat sa tag/award ha… dahil ikaw lang naman nasa blogroll ko… bibigyan din kita ng award… pero iisipin ko pa… hahahha.
    sige lang.. kahit anong award.. hihihi

    Naku inispoil mo ko… pagkatapos mo ko impluwensyahang magblog ngayon may obligasyon na ko agad!… lalo na ko maaadik nito.
    ahahahaha.. kaya mo yan dette… ikaw pa…

    Ganun pa man salamat po ng marami… at talgang puso ha! touch naman🙂
    oo naman.. hihihi…

Anong say mo?

