picture… now na!

May bagong tag ang bago kong kaibigan na si Eric, at eto yung on the spot photo churva.  Kakaopen ko pa lang ng dashboard ko sa wordpress para i approve ang isang comment ni eric na nasa spam, eh nung pag bukas ko, tag siya, at dahil kailangan NOW… kaya nagpicture agad ako.. NOW! nakakahiya man, kasi nagbibinata ako (dahil tinubuan ako ng pimple na pagkalaki-laki) kaso wala naman akong magagawa.. kailangan magpicture!

This tag rules are:

1) Take a picture of yourself right NOW!.

2) DON’T change your clothes, DON’T fix your hair… Just take a picture.

3) Post that picture with NO editing.

4) Post these instruction with your picture.

5)Tag 10 people to do this..

what a pimple!
what a pimple!

sino ang mga itatag ko.. sana sumagot sila no…

gmac, kat, muymuy, glesy, aleng, xave, lady jan, apple, lush, kimchi

salamat eric.. nagkapost ako bigla.. ehehehe

15 thoughts on “picture… now na!

  1. bwahehehehe hanep ka talaga kuya potskie dahil sayo hindi na aamagin ang blog ko😛
    bwahaha kala ko yung tag picture ng pimple😛

  2. (annoyed) nagpasalamat nga ako at hindi ako na-include kay neyt tas sa’yo meron… grrrr… pero wait.. walang lightning machine dito.. bleeh! sayang nga pede san ako mkipag kompetensya jan sa pimple mo.. meron din ako… mwahahahaha

  3. ayos ah potpot, naintriga naman ako sa comment ni hazel jones…hmmm,nangangamoy na pera ito ahh..*kesyo business ay pera,wtf*

    pero ang saya ko kse hindi rin ako na tag.. wahahahah!

    magaling ang biglaang pityuran dito…

  4. pasensya na kung di ko pa muna magagawa yan.. dahil marami pang topak yung pc ko…

    may napansin ako sa pic mo… parang may nagmumurang kamatis sa pisngi mo.. rereglahin ka na ba at tinatagyawat ka ngayon…

    cheers? cheers!!!!-glesy the great

  5. …hay pot magpipipicture na sana ako kaya lang yung mobile ko may topak ala naman akong dalang camera sa opis…kaya sa susunod ko na lang na pagbubukas hehehe..

    ngapala…mahilig ka magpicture ng nakahubad..batit kaya?..hindi naman pinapakita ang wankata?..hmmm naiintriga tuloy ako..hehehe

Anong say mo?

