party kuno…

hindi gaanong nagcecelebrate ng pasko dito sa japan.. pero feel mo naman na nagpipilit silang i-celebrate ang festive season na ito…

last wednesday nagkaroon ng christmas/farewell/churva party ang aming office… at syempre… official photographer ako.. alam nyo na practice practice… kaso mahina pa rin.. eto yung mga piling shots ng aming napaka formal na party…

boyprend ko si ninomiya... ganyan talaga yan...
boyprend ko si ninomiya... ganyan talaga yan...
ayun! kamay ko yang nasa kaliwa!
ayun! kamay ko yang nasa kaliwa!
juice lang ang inunom ko.. pramis... *hik"
juice lang ang inunom ko.. pramis... *hik"

mahilig din pala ang mga hapon sa parlor games…

catch a papa game...
catch a papa game...

ang objective ng larong ito ay pumili ng gusto mong landiin buong magdamag…

kiss me baby game...
kiss me baby game...

ang object ng larong ito ay lagyan ng chikinini ang partner sabay tusukin ng tootpick sa lugar kung saan nilagyan mo ng kissmark…

pose like a pussycat doll game...
pose like a pussycat doll game...

ang game na ito ay pabonggahan ng pose hanggang mamatay ka sa kakatawa..

masaya naman ang party.. kahit pabawas na ng pabawas ang mga kasama kong pinoy.. haayy.. mamimiss ko sila…

eto nga pala ang family pic namin nung party…

pamilya zaragoza...
pamilya zaragoza...

eto muna.. puro pics.. tinatamad pa akong mag kwento ng katarantaduhan information.. baboosh friends!

26 thoughts on “party kuno…

  1. Lols! akala ko may sakit ung isa… cool ng party nyo… parang kakaiba at masaya… hope to see more of this😀
    salamat eric.. oo kakaiba sila.. pati yung pulutan sila kapag inuman ay gulay… ampt.. ehehehe

  2. bwahaha astig sa pose yung boypren mo pots!
    kaya ko nga siya boyprend eh! hihihi

    ang object ng larong ito ay lagyan ng chikinini ang partner sabay tusukin ng tootpick sa lugar kung saan nilagyan mo ng kissmark…

    hmm interesting😆
    wag mo lang malulon ang toothpick… eheheh

  3. para ka na ring hapon kuya potskie hahaha.. at wala ka bang irereto sakin dyan? *rawr*
    naku.. wala akong marereto sa iyo.. saka ang mga hapon maliliit… ang daliri sa paa…

    awww sarap naman dyan ang saya
    oo naman… hihihi.. pero mas masaya pa rin tayong mga pinoy magparty…

  4. ganda ng picture nyo ng boyfriend mo sa header mo a ;)… masasaya pala mga japanese okay mga hinanda nyong parlor games ang sasaya ng mga captured moments nyo…🙂
    merry christmas in advance kahit di ipinagdiriwang dyan ang pasko..
    hi rache! salamat salamat! oo masaya ang mga hapon kapag nakakainom na… ehehehehe

  5. putek! nahalina na naman ako sa kakikayan mo dito potsie… ahh ehhh may kapatid ba yang boyfriend mo? baka ahmm,may maireto ka rin saken? hihihihi….
    wala siyang kapatid! akin lang siya! AKIN! si *tooot* ayaw mo? heheehhe

    naaliw naman ako sa parlor games niyo.. at parang gusto ko magdudang kapederasyon ko ang mga sakang na yan.. hmmm….
    ehehehe.. game lang sila sa katarantaduhan namin.. ehehehehe

  6. tol, mukhang antok na antok si ninomiya? puyat ba yan o may sakit lang…? hehehehe
    hindi ko nga rin alam kung antuken lang siya o may pagkaflip eh.. eheheheh

  7. aagawin ko si ninomiya sayo.. makikita mo magiging akin rin siya… ahaha.. cheers;p-glesy the great
    hindi mo siya maagaw! akin lang siya! AKIN!! tagay pa!

  8. paremoy nakakapanibago ang suot mo!! kagalang galang! parang “im gonna knock on your door ring on your bell…” hahaha. joke lang.
    ehehehe oo alam ko.. mukha akong electrolux man.. ehehehehe

    seryoso at nakakurbata pa! hahahaha. paremoy hindi ba malilibog ang mga hapon?
    oo… dito lang ako nakapag kurbata… nakakapanibago… at oo.. malilibog sila…

  9. wahahhahha…tawa ako ng tawa sa pic ni ninomiya he made my day!..ibang klase ka talaga potski…wahahahha
    syempre… bf ko yang si ninomiya.. kaya walang tatalo jan… ehehehehe (hinaluan ko ng ativan yung inumin niya)

    …now i know kung bakit ganyan ka kakikay!..nahawa ka sa mga hapon na yan!..wahahah
    actually.. sila ang nahawa sa kin!

  10. gusto kong makita ang winter ng japan…yung cheery bloosom parang sarap picturan..tsaka basta ang ganda ng view dyan…
    oo maganda siya kapag nag bloom na yung sakura.. pag spring maganda siya.. punta ka dito pokwang.. tour kita….

  11. potenciano! hehe..
    bechaybaygaliwaw!

    teka lang. ano bang main religion ng japan? kalungkot naman pala diyan pagdating ng pasko. at saka, pardon this question ah, kasi ilang beses ko nang nabasa to sa mga books tulad ng xerex at tiktik, ang japanese daw ang cruelest race? how true?
    ang main religion nila ay Taoism at Buddhism, pero mostly sa kanila walang religion. cruelest race.. hmmm sa observations ko.. di naman sila cruel.. masyado lang silang workaholic.. na ang tendency maging cruel sa sarili at sa kapwa…

    di bale, mabilis namang magdaan ang season ng pasko. mamaya lang eh halloween na ulet. at uso na ulet yang boypren mong mukhang sinaniban. hehe
    korek.. sinasaniban yan ng espirito ni kulafu!

  12. nakakalasing na ala ang orange juice?
    bisitahin mo ko sa bago ko haus ha…
    oo.. nakakalasing ang orange juice japag ginawa mosiyang chaser.. ehehehe
    aba may blog na si issey! sure! dadalawin ko yan!

  13. Ewan ko Fareng Pot pero Takeshi’s Castle ang naisip ko pagkakita ko sa mga pictures dito.😆
    oo nga.. nung unang dating ko din dito sa japan.. lahat sila tingin ko parang contestant ng takeshi’s castle…

  14. 😆 kakatawa yung mga posing nyo sa pektyur.
    alam mo naman.. kailangan talagang naka pose!

    ang saya-saya naman kahit mejo pormal on the side….shak ako meron pang parlor games hehehe (naka-suit kasi yung mga japs na kasama mo eh.) sinu nakaisip ng games? haha ang kuleeeet!
    ang mga hapon ang nag isip ng mga games.. ehehehe

    *indi ko mapigilan matawa ng malakas dito sa opis hehe.
    naku aling baby.. baka mapagalitan ka niyan ah.. hihihi

  15. ang kuyut talaga ng cat costume.. ang gurl masyado… lalo na yung naka pose.. wahahah
    korek xave.. kita mo naman si aster.. bongga! eheheheh

  16. hahahaaha, those photos made my day! grabe, parang kiddie birthday party pala dyan kapag christmas party! alam mo hindi ko alam kung ano yung schublig e — pero parang tunog aleman yan. so baka ako lang ang walang alam, hehe

  17. hi! MERRY CHRISTMAS! a christmas greeting is awaiting for you in my blog. Pls. Take a look.
    and also here’s my greeting card. click this ECARD
    Hope you like it!!! More blogging year’s for us to come!! mwaaahh..

Anong say mo?

