isang tulog na lang..

~isang tulog nalang.. jollibee na naman..

este pasko na… kaloka ang mga tao dito sa bahay… hindi magkandaugaga sa nalalapit na noche buena… at madami pa din akong di nagagawa… pero nagpa schedule na ako bilang pagsalubong sa nalalapit na kaarawan ni Papa Jesus…

eto yung mga gagawin ko mamaya…

1. Magpapafacial ako… ng katawan..

2. Magpapafootspa ako.. ng mukha…

3. Magpapagupit ng buhok… sa kili-kili…

4. Magpapapedicure ako… ng kamay…

5. Magpapamake-up ako… sa funeraria paz…

6. Pagpapapiercing ako… ng ngala-ngala…

7. Magpapableach ako…. ng singit…

8. Papathreading ako… ng buhok sa ilong…

9. Bibili ako ng ham… sa meat shop malapit sa funeraria tsogue…

10. Magpapainom ako… ng ativan…

sa dinami-dami ng gagawin ko ngayong 24 ng disyembre… sisimulan ko ng magpasalamat sa mga naunang bumati at nagpadala ng kanilang larawan kalakip ang suking tindahan at proof of purchase (kahon ng c.y. gabriel wonder soap)

Libay
Libay

Issey
Issey
burinj
burinj
Lambing
Lambing
mayyang
mayyang
eric pascual
eric pascual
bonistation
bonistation
kimchi
kimchi
sommer
sommer
visyel
visyel

marami pa pong araw na pwede ninyo akong batiin sa aking birthday.. hanggang dec 31 pa… sige na.. gawa na kayo no… at ipadala sa engrpot@gmail.com…sige kayo.. tutubuan kayo ng pigsa sa kili-kili.. hihihi joke lang…ย  ngayon kung sadyang kinalimutan ninyo.. ayy.. wala na.. galit-galit na.. ehehehehehe…. salamat sa inyo.. sa mga naging bahagi ng aking munting mundo.. at sana ay di kayo magsawa sa pagtangkilik… sabi nga ni ernie baron.. with matching kaway-kaway.. bubye!

31 thoughts on “isang tulog na lang..

  1. hay ganyan naman talaga pag umuuwi…pag wala ka pa sa pinas ang dami daming plano pero aalis ka na at lahat wala pa ding natutuloy sa mga binabalak..kainis yun!

    hapi pasko sayo pot at hapi burtday na din!

  2. magpapainom ka ng ativan?!!! tsk! buti na lang di ako nakauwi!๐Ÿ™‚

    merry christmas and…yeah, happy birthday!!!

    love yah!

  3. pot happy birthday… magpapasa talaga ako!!!! eto di ako nang-eechos ha… baka sabihin mo excuse ko na naman…. nasa cam lang ng friend ko… hinihintay ko pang mag-upload sa friendster…

    nainggit tuloy ako… ahehe.. basta pramis mabibigay ko yan.. cheers;p-glesy the great

    sabi nila ang mga kabirthday ni BJ gwapo… yikee..;p

  4. aba! *selos* hehe..
    langya. napaka-behind ko talaga pagdating sa tech. susyan.

    naloka ako kay sommer. bakla bakit walang bakat? haha

    api bday pot. aylabsyu. hehe

    merry xmas and happy new year, happy 3 kings, kung hei fat choy, happy valentines, happy graduation, happy april fools, happy mother’s day, happy independence day, happy father’s day, happy halloween, happy birthday ulit. o yan ha. kumpletos recados.

  5. ahaha naloka ko dun sa listahan mo ng gagawin ah!! Lolz..

    Wala bng prize pra dun sa mga early bird na bumati? Pwahah.. Napressure kaya ko sa deadline mo! Kala ko kasi may bayad e.. LOLOLOLOLOL!!!

  6. naka naman. mukhang mega pagpapabeauty ang ginawa mo ah. kailangan ba talagang magpapogi para sa kaarawan-slash-noche buena? hehehe…

    wala akong cam. pahiram ng sayo. hahaha… ng magawan kita ng greeting sa birthday mo.

    belated hafi birthday/meri christmas at advance hafi new year na din! =)

  7. potpot!!!!!!!!……..

    waaaaaaaaaaaaa…sori hindi ko alam na berdey mo pala!!!!!!!…….

    belated hapi berdey and Merry Christmas….its better be late than never….

    pero advance ang pagbate ko sayo este pagbati ko sayo HAPPY NEW YEAR…weeeeeeeeeee

  8. Hi Pot!

    Meri krismas

    Haberdey

    Hapi nu yir

    !!!!!!!!!!!!!!

    ang ku-kyuuut ng pics hehe….ang dami mo nang fan!! (pa-autograph naman ;P )

    maligayang bati ulet…better late than never.๐Ÿ™‚

Anong say mo?

