TT…

ang sarap mag TT… Tokyo Tower.. yun ang ibig kong sabihin.. bakit kanyo.. pwes. di mo lang makikita ang isa sa pinakamataas na tower sa buong mundo kundi madami kapang mga mapupuntahan.. di na ako magsasalita.. hahayaan kong ang mga pictures ang mag gabay sa inyo kung ano mga pinag-gagawa namin doon..

ganyan siya pag may araw pa..
ganyan siya pag may araw pa..

mahina ako sa mga trivia-trivia kaya di ko na sasabihin sa inyo na 332.6 meters ang taas niya at siya ang pinakamataas na self supporting steel structures sa buong mundo…

hindi muna kami umakyat sa observation deck at nilibot muna namin ang mga attraction na pwedeng mapuntahan sa loob at labas ng tower…

the drumming monkey and the sitting master...
the drumming monkey and the sitting master...
condom boy.. or tt boy...
condom boy.. or tt boy...
ticket pa lang.. ulam na...
ticket pa lang.. ulam na...

nang makapasok kami.. inuna namin ang wax museum.. dito namin nakita ang iba’t ibang klase ng wax.. johnson wax, candle wax, floor wax, wax paper, star wax, at kung anu-ano pang wax… eto silipin ninyo…

so ganito pala ginagawa ang mga wax figure.. kaya pala masaya ang mga wax...
so ganito pala ginagawa sa mga wax figure.. kaya pala masaya ang mga wax...
si richie d' horsie nung bata pa...
si richie d' horsie nung bata pa...
si mark anthony, eric, jomari at jao..
si mark anthony, eric, jomari at jao..
saan itong jai-alai street na ito?
saan itong jai-alai street na ito?
eto ang pinakamagandang wax piece!
eto ang pinakamagandang wax piece!

natapos ang wax museum nagpunta naman kami sa space wax.. wala naman wax dito.. kundi 3D lang ng anime….

mukhang abnoy lang no..
mukhang abnoy lang no..
o ang cute ko di ba!
o ang cute ko di ba!
whattapose...
whattapose...

ng matapos ang space wax… nagpunta naman kami sa pumunta naman kami sa guinness world records, at madami akong nalaman na bagong kaalaman…

ako yung nasa kaliwa...
ako yung nasa kaliwa...
wow.. smallest kyeboard...
wow.. smallest kyeboard...
wow.. fastes...
wala ng sunog nito!
wow.. fastes..
wow.. fastes..

pagkatapos naming mag punta dito.. dun naman kami sa trick gallery…

eto ang sa iyo!
eto ang sa iyo!
kakainin ako! huhuhu
kakainin ako! huhuhu
i am dead...
i am dead...
ako ay naging angel pagtaos kong matigok...
ako ay naging angel pagtapos kong matigok...

to be continued ito.. madami pa akong ipapakita eh.. hihihi

19 thoughts on “TT…

  1. masyado mo akong pinapahanga kaibigan..ang galing ng mga gimik mo…shot & all! sabayan pa ng todo project! bravo!
    jan ako magaling.. sa pag project.. hihihi salamat joan! (cozy)

  2. uuyyy andun ang ating jeepney.. hehe..
    naligaw sa mga memorabilias.. hihihi

    naks naman kuya pot pagbalik ng japan gala ulit.. at ang ganda talaga dun (T_T)
    oo naman.. sinusulit ko lang.. hihihi

  3. self supporting steel structure… wowooowww…

    … ano ibig sabihin nyan? lols
    ahh yun lang pala eh.. hmm… teka.. hmmm.. ano nga ba? hihihi

    more pics pot! btw bagay pala sayo ang bagong gupit mo. :p
    opo.. hihihi at salamat sa compliment.. friend nga kita! hihihi

  4. abay kagaling ano ganoon pala sa Japan..gusto ko yung kulay pink na matulis at may titik T sa Tshirt… saya pwede bang pumunta dyan Mr Bear ( sana naaalala pa nya yun)
    pwede kang magpunta dito issey.. pero ano yung dapat kong maalala? (annoyed)

  5. Arrrrgh, gusto kong pumunta jan! I love museums ang going there must’ve been grand. I remeber yung wax museum ng Ripley’s na pumunta dito sa Pinas. The exhibit was great but quite scary. Meron ding wax museum dati ng mga prominent figures pero wala na rin ngayon. Asar lang talaga.
    wag ka ng maasar.. hayaan mo magpipicture pa ako ng maraming ganyan.. hihihi

  6. hehe ang saya… ang sarap itulak ni jack, masyadong feeling ahahaha…
    excuse me.. ako si ROSE!

    pasalubong nung katabing TT boy pag-uwi mo… hehe.. cheers;p-glesy the great
    aba si tt boy lang pala ang gusto mo.. pwede!

Anong say mo?

