TT…. part deux…

sensya na nabitin kayo ng konti sa mga larawan.. medyo madami na kasi eh.. kawawa naman yung mga naka dial-up.. babagal ang pc nila.. pero itutuloy ko na…

Ang nakaraan..

nakilala natin ang mga tauhan sa ating palabas.. lalo na si condom boy or si tt boy…nalaman din natin na patay na ang ating bidang si potpot.. patay nga ba…

kakainin ko si tt boy.. or si condom boy.. whatever!
kakainin ko si tt boy.. or si condom boy.. whatever!
parang naging si king kong ako ah...
parang naging si king kong ako ah...
ako ay may lobo.. lumipad sa langit...
ako ay may lobo.. lumipad sa langit...
sikat talaga si dagul..
sikat talaga si dagul..
dami kong nakain.. *burp*
dami kong nakain.. *burp*

ayun tapos na commercial.. punta na tayo sa best parts… dun na kami sa observatory tumambay at eto ang nakita namin…

aaaahhhh
aaaahhhh
ooohhhhh
ooohhhhh
tokyo tower at night.. ang ganda!
tokyo tower at night.. ang ganda!
ang ganda! superb!
ang ganda! superb!
kahit nangangatog na tumbong ko.. picture pa rin!
kahit nangangatog na tumbong ko.. picture pa rin!

at dahil di na namin kaya… itinigil na namin ang kahibangan.. pero isang picture na galing sa camera ni xave ang tumapos sa aming gabi…

the three bears...
the three bears...

at jan nagtatapos ang walang kwentang adventure… o ano pang hinihintay ninyo.. comment na.. hihihi

15 thoughts on “TT…. part deux…

  1. ganda ng shots mo ah..at akalin mo bang si dagul eh may wax figure na din…ahahahahhaha
    teka ano ba talaga yung kulay pink na yn ha? di ko kase magets kung ano sya?
    yang pink na yan ang official mascot ng tokyo tower… kay nga tt boy ang pangalan niya.. pero pwede rin condom boy kasi mukha siyang condom…

  2. ganda pala sa japan japan! huwaw!
    ganda talaga! hihihi

    biruin mong si dagul pala eh di lang pang `going bulilit?!`
    korek.. pang international na ang beauty niya!

  3. ahehehe.. si dagul may wax na??!!!😆
    iba na nag sikat eh…

    ganda naman nang tower potski..
    oo adelle.. super ganda!

    para ko na rin narating ang tt🙂
    hihihi… sarap dito adelle.. sana nandito ka.. ang ganda ng view

  4. lalo ako napamangha nito! mas lalo tuloy ako nacoconvince mag-apply sa japan….kapiling mo… (heart)
    sige joan hihintayin kita ha… (cozy)

  5. grabe ang ganda…..as in sabi ko dito ng malakas WOW!!!!!and galeng din na nacapture mo yung ganda niya….ayan nadagdagan na naman ang mga gusto kong puntahan in my lifetime
    salamat ms. carneo… punta ka dito.. tour kita… hehehehe

  6. natawa naman ako dun sa captions…
    seryoso yan..

    ang ganda… bigla akong nagising.. astig…hehe
    ako? maganda? thank you! hihihi

    yung sinasabi mong dun a nag-eenjoy… gawin mo yun.. effective naman eh.. cheers;p-glesy the great
    opo ate glesy.. hihihi tagay pa!

  7. panalo ang mga pics mo potsie.

    at wow! ung haircut mo tlga napansin ko. lols
    kikay ka pa rin kahit semi-kalbo ka. hehe…

Anong say mo?

