a love story…

nag-oorganize ako ng mga pictures ko mula pa nung 2000 at sa kakabukas ko ng mga pictures.. may nakita akong mga pictures na di ko pa nailalathala sa publiko… mga larawan ito ng isang “dula” na kinabibidahan naming magpipinsan… ginawa namin ito noong April 28, 2002…  medyo sensual ang mga ipapakita kong larawan kaya patnubay ng magulang ay kailangan.. basahin na lang ninyo ang mga caption para lubos ninyong maintindihan ang kwento.. muli po.. ako po’y humihingi ng paumanhin.. medyo malaswa po ang makikita ninyong mga larawan…

Carl, Lisa, Brando
Carl, Lisa, Brando
Syota ni Brando si Lisa, pero napilitan lang sagutin ni Lisa si Brando dahil siya ang siga sa lugar nila...
Syota ni Brando si Lisa, pero napilitan lang sagutin ni Lisa si Brando dahil siya ang siga sa lugar nila...
Laging binubully ni Brando si Carl dahil lampa ito at hindi kayang lumaban para sa sarili...
Laging binubully ni Brando si Carl dahil lampa ito at hindi kayang lumaban para sa sarili...

Lingid sa kaalaman ni Brando, sikretong nagmamahalan si Lisa at si Carl..
Lingid sa kaalaman ni Brando, sikretong nagmamahalan si Lisa at si Carl..
Hindi alam nung dalawa.. nakita sila ni Brando na naglalampungan sa kangkungan...
Hindi alam nung dalawa.. nakita sila ni Brando na naglalampungan sa kangkungan...
"Walanghiya ka Carl... akala mo di kita mahuhuli ah!"
"Walanghiya ka Carl... akala mo di kita mahuhuli ah!"
"Tama na Brando! Hindi ko na kaya ang ilihim pa sa iyo.. OO nagmamahaln kami ni Carl kaya pwede ba, iwan mo na kami!"
"Tama na Brando! Wag mo ng saktan si Carl! Hindi ko na kaya ang ilihim pa sa iyo.. OO nagmamahaln kami ni Carl kaya pwede ba, iwan mo na kami!"
"Please Brando.. lubayan mo na kami ni Carl.. maawa ka naman sa kanya.. nagmamahalan talaga kami.. please.. stop this nonsense.."
"Please Brando.. lubayan mo na kami ni Carl.. maawa ka naman sa kanya.. nagmamahalan talaga kami.. please.. stop this nonsense.."
"Nagkamali ako Carl, sorry kung nasaktan kita, hindi ko kasi napigilan ang damdamin ko eh.."
"Nagkamali ako Carl, sorry kung nasaktan kita, hindi ko kasi napigilan ang damdamin ko eh.."
"MMMMMMMMM...."
"MMMMMMMMM...."
"Tsura nitong si Lisa.. Filinggera... gaga.. kami talaga ni Brando ang nagmamahalan! HMP?!!"
"Tsura nitong si Lisa.. Filinggera... gaga.. kami talaga ni Brando ang nagmamahalan! HMP?!!"

THE END…

Ang mga cast members...
Ang mga cast members...

sabi sa inyo mahalay eh… ehehehe sana naibigan ninyo.. salamat!

29 thoughts on “a love story…

  1. ako lang ba o may nairelate ako sa mga fingers na yan at sa buong love story?
    ako din nakarelate.. hihihi

    in fairness may butterfly tie si carl
    syempre.. sosyal siya eh…

    naaliw ako pot ang “wild” talaga ng imagination mo
    tamed pa yan.. hihihi

  2. bwahahahhahaha… gusto ko to.. ang galing nmn… pero sana me susunod na kabanata… o pede narin ibang sturya.. bagong production nlng kaya… lols!
    naku sorry apple wala ng susunod na kabanata.. nagsara na ang sampaguita pictures.. pero gagawa akong bago.. hihihi pero di na daliri.. abangan mo na lang…

  3. nyahahaha.. ayos to!!! spotting pa lang ng mga cast parang light camera action na…
    of course!

    for brando: natawa ako sa itsura ni brando… kamukha nya si mr shooli ng sa mongolian barbecue… buhok na lang kulang…
    korek! yung si mr. shooli na kasama si kuhol! hihihi

    for lisa: infairness sa luha ni lisa ramdam mo ang pagdurusa at hinagpis… at ang pilik mata huh… ang landeeeee…
    kikay na kikay di ba.. hihihi

    for carlo: the api-apihan of the year… duguang ilong pa… tsk ang karinyo brutal kasi ni brando…
    carl lang… pero di ba dumudugo pa ang ilong…

    hayop sa scenes ang dramatic ng mga dahon-dahon… brokeback mountain… move over… cheers;p-glesy the great
    yeah! thanks glesy! tagay mo!

  4. AYus ah?! hahaha pwede kana pumasok sa showbiz! at mapi-feature namin kyo sa chizmosa lounge! hehe
    tapos magkakaroon ng blind item sina brando, carl at lisa! hihihi

  5. natuwa ako dun sa itsura nung character ni carl.. lalo na nung basag basag yung salamin at nagdudugo pa yung bibig.. wahahha
    eheheheh dugo-dugo talaga.. hihihi

  6. wahahahaha lakas trip!!!
    aabangan ko ang sequel nito…sana hanggang book 7 din parang HP lang.
    naku.. sorry joan.. tapos na siya..
    pero gagawa uli ang sampaguita pictures ng ibang serye.. abangan mo na lang.. hihihi

  7. Wahahaha! Gusto ko yung character ni Carl…kaso mukhang hiphop sya eh…may bling bling! lolz
    yeah! yang ang uso noon.. ehehehehe

    Ito ba si potpot ng plurk ka-loveteam ni erek aka buyoy alyas yaw meng? baka naligaw ako eh.
    korek ako nga! hihihi

  8. hanube tawa ako ng tawa dito!
    uyy salamat joyce!! hihihi

    garsh malaswa daw o, natawa ko bigla pa nagkaluha si lisa, feelingera nyahaha!
    oo nga feelingera talaga! hihihi

    aylabdis!
    aylabyutu! este oo nga!

  9. hahahahaha…

    potski!..panalong-panalo toh..

    talagang nag-effort kayong tatlo ha!..

    parang gusto ko syang irecommenda sa FAMAS..hehehe

    1. 10 years ago na yan ah.. ahahahaha.. hay naku.. super lakas ng trip namin… kakaiba.. kapag bagong sali ka nga sa usapan at nakiupo ka para makinig sa kwentuhan namin.. 80% hindi mo maiintindihan kasi may sarili kaming mundo…

Anong say mo?

