ano ang mas bagay?

minsan di ko alam kung ano ba talaga ang bagay na bagay sa aking porma.. pero tulungan naman ninyo akong makapag decide kung alin sa mga pormang ito ang pwede sa aking kakisigan…

the "ang taray ng tayo ko" pose
the "ang taray ng tayo ko" pose
the "madumi ba ang kwelyo ko dear?" pose
the "madumi ba ang kwelyo ko dear?" pose
the "di mo makukuha bag ko" pose
the "di mo makukuha bag ko" pose
the "ang taray ng cap ko!" pose
the "ang taray ng cap ko!" pose
the "manong saan ang CR?" pose
the "manong saan ang CR?" pose
the "model talaga ako divah!" pose
the "model talaga ako divah!" pose

pili kayo at sabihin ninyo sa akin ang gusto ninyong pose ko… hihihi

25 thoughts on “ano ang mas bagay?

  1. yan din ang tanong ko sa sarili ko lately. pero sa hair naman.:)
    at least sa inyong mga babae mahahaba na pwedeng gawin kahit ano.. sa aming mga lalake kokonti lang ang hairstyle na pwede.. hihihi

  2. bwahahaha… gago ka talaga…
    matagal na akong gago no.. hihihi

    natawa ako sa manong saan ang cr… parang malandi ako pero hindi masyado…
    hindi yan malandi.. kikay pose lang.. hihihi at naiihi talaga ako..

    di mo makukuha ang bag ko: parang naglalakad lang sa palengke…
    bibili ng isda saka baboy…

    model talaga ako diva: kababae kong tao di ko kaya yan!!! Pero bakit parang unfair talaga ang mundo.. ahaha cheers tol…;p-glesy the great
    naka ilang take yan kasi di ko kaya.. pinulikat ako jan sa pose na yan… tagay pa glesy!

  3. hay kapag malungkot ako pupunta lang ako dito at sasaya na ko. dahil jan super labs na kita waaaaah.
    wow! thank you po!! labs na din kita!! hihihi

    hay tama si glesy, life is so unfair, hinde ko din kaya yang mag pose na yaan.🙂
    kaya ninyo yan.. konting practice lang… hihihi

  4. bwahaha! lumabas na naman ang kakikayan mo pot! aliw ka talaga! pero gusto kong pose mo yung, “ang taray ng cap ko”. naiimagine ko pang nakapilantik ang mga daliri mo habang hawak mo yung cap mo. hehehe..
    ang galing mo CB! tama ang hinala mo! ahahahaha

  5. *duwal*

    offtopic: ano tong naririnig kong kayo raw ni issey ay may plurk affair? aba potenciano,.. *&^%$£”!!!
    *tago*

  6. para sa akin eto “the “manong saan ang CR?” pose” bagay sayo kasing lalaking lalaki ang dating laging nakahawak….😀
    pwede! hihihi

  7. ang tarush talaga ng kakikayan mo, pot-su!
    jinombag mo lang ang beauty(?) ko sa photoshoots. ayheychu! pero dahil sobrang napatawa mo ulit ako sa entry mong to, i lab u na ulit! :-*
    i love you too!! ehehehhe

  8. hmmmm…. nakakatuwa ka talaga pot!
    thanks adelle! hihihi *kilig*

    lagi mo ako napapatawa hihi😉
    buti naman.. gusto ko lagi kang nakatawa….

    malandi ka! ano yun sabi ni tita libay na may affair ka?????
    wala yan.. chika lang yan…

Anong say mo?

