strike!

namiss ko ang magbowling… kung di ninyo alam.. expert ako sa bowling… kaya kong kainin ang king sa pamamagitan ng 5 moves… ayyy hindi ba bowling yun… shet…

nung nakaraang biyernes, nagkaroon ng bowling night kasama ang mga natirang pinoy na kasama ko sa kumpanya namin… nadiskubre ko na mahuhusay pala ang mga kasama ko dito… silipin natin ang kanilang mga “moves”

daanin ko sa talon.. baka tumuba yung pins..
daanin ko sa talon.. para tumumba yung pins..
1 2 3 chacha!
1 2 3 chacha!
ayy pokemong nahulog!
ayy pokemong nahulog!

syempre wala akong picture dito… dahil ako ang official photographer ng mga kugmol… pero in fairness 3rd place ako… oh di ba.. partida pa yan… at ang napanalunan ko ay labakara ng elepante… bakit labakara ng elepante.. alanganin kasi maging tuwalya eh…

kasama ko yung bossing namin... siya yung 2nd placer...
kasama ko yung bossing namin... siya yung 2nd placer...

mga hinayupak tong kasama ko.. kung makapagrequest ng picture ganun-ganun na lang.. tapos nung ako nagpapapicture ayaw pa nila… mga hindorotot…

overall masaya ang gabing yun.. medyo pinawisan yung kili-kili ko pero masaya naman.. kaya sa susunod.. di ko na sila kukuhanan ng litrato.. ano ako.. bale.. letch!

the chess team...
the chess team...

7 thoughts on “strike!

  1. Naks! gulat ako sa new header akal ko si direk!

    hehehe!… laki pala ng katawan mo fafa parang si Bruno…

    ung utang ko susunod ko nlgn ha.. heheh medyo hectic daw kasi…

  2. never ko pang naranasan na mag bowling… baka mapasama ako sa bola… prone pa naman ako sa aksidente….

    di ko maimagine yung trophy…
    trophy ba talaga yun.. o alkansya lang…

Anong say mo?

