vlog…

eto daw ang uso ngayon… video blog… at dahil nakikiuso ako.. susubukan ko itong bagong medium upang maisakatuparan ko ang aking acting career internet hobby…

nakagawa na rin ako dati ng mga videos pero hindi ko masasabing vlog sya… tamang trip lang kasi walang magawa.. at naisadokumento ko ang mga serye ng paglalakbay ko dito sa japan.. eto ang sample ng aking natuklasan sa japan… WARNING! Hindi pambata ang mapapanood nyo… mag-ingat sa mandurukot..

siguro this month.. sana makabili ako ng video camera.. either yung flip MinoHD or sanyo xacti… sample lang to… pakapalan na lang ng mukha.. sa tingin ko kasi mas maikukwento ko ng malinaw kapag nag vlog ako kesa blog lang.. kayo.. ano sa tingin nyo? pwede ba? o wag na lang?

7 thoughts on “vlog…

  1. Huwow naman….cute fala voses mo pothead eh….so young and fresh bahahhaahahaha….Oi more at manonood ako…Aabangan ko yung episode na may kahalikan kang bishounen ha!
    young and fresh ka jan.. parang nilalagare na yero nga boses ko… at anong kahalikan… ewwww… pwedeng more than halik? hihihi ahahay!

  2. Naku potski sisikat ka na lalo nyan wahaha. Cute nga ng boses! Kikay na kikay
    pero mas maganda pa rin boses mo no.. hihihi

    Kaso nga lang di ko mapapanood sa haus. Kelangan pa lumabas at magrent arrgh. First vid nga lang napanood ko eh. haays.
    ok lang yun… ang mahalaga ay yung importante…

    “button to push!!”
    actually button to flush yun.. ehehehehe

    wahahahaha. mwaaah.
    baliw na nanghahalik! mwah!

  3. Hanu ba yannnn di ko din mapanood dito sa office, o sige sa bahay sa bahay..
    naku parang kokonti viewership ko pag nag vlog ako ah.. hmmm

    Kitakits sa plerk lolipots🙂
    surely!

  4. ayos, buti di ka kinatok sa CR. kaya okay sa akin kahit san abutin dito sa japan, sigurado kang may tubig hehe
    korek.. ang linis din ng ibang CR dito.. kaya sulit ang poopoo experience..

    dami laman ng bag mo😀
    kikay ako eh.. hihihi

  5. teka nahirapan ako.. naka-ilang balik na ako dito ah.. sobra ka na, pampadami na to ng hits…. pero talagang nag-hahang… malas!!!!
    ano ba yan! ipasunog m ona yang 486 nyong PC!

    pero parang napanood ko na yung last… ayokong mag-cheers, inuubos pasensya ko…-glesy the great
    ahahahaha tagay na lang!

  6. at teka ibang bihis ah… naninibago tuloy ako…
    nagsasalamin yan ng present state ng buhay ko.. charing!

Anong say mo?

