nahulog ang loob…

meron akong kaibigan na itatago na lang natin sa pangalang luningning… nag message sya sa YM ko dahil siya ay nababahala… sabi nya sa akin na mag-ingat ako dahil hindi daw maganda ang nakikita niyang nangyayari sa aking cyber life..

matagal na kaming magkakilala ni luningning.. highschool pa lang.. in a way.. naging best friend ko sya.. at parang mas kilala nya pa ako kesa sa sarili ko….

mabibigat ang mga binitawan nyang salita… at naiintindihan ko naman… pero tao lang naman ako diba?

di ko kasalanan na dahil malapit ako sa isang “bagay” eh di nangangahulugan na nahuhulog na ang loob ko dito di ba?

nasa denial stage ata ako.. sige aamin na ako… OO.. nahulog na ang loob ko sa “kanya”.. gabi-gabi ko siyang “ginagamit” at pansin na pansin naman sa status ko sa YM..

minsan nga di ko na napapansin ang oras… inaabot ako ng umaga dahil sa “kanya”.. sino ba namang di magmamahal sa kanya… siya ang nagbibigay ng “kulay” sa aking masalimuot na buhay…

salamat sa iyo… at kung hindi dahil sa iyo.. kulang ang lahat…

mahal na kita…  photoshop…

salamat luningning.. isa kang tunay na kaibigan… pero sorry… di ko pwedeng itigil si photoshop.. ang sarap nyang gamitin eh… hehehehe

23 thoughts on “nahulog ang loob…

  1. oo nga kala mo blind item…nekstaym pag totoo na post mo, wala ng maniniwala! hehe

    mwaah! baka maging dalubhasa ka na sa potosyap..makalimutan mo na kow. awwwts!

  2. minsan din akong nahulog at umibig pero hindi kasing lulong mo… ewan ko sayo… Sabihin mo kay luningning inggit lang sya kasi di sya pinapansin ni photoshop! wait lang babae ba si photoshop? whahahahhaha!

  3. Napakasuwerte ni Luningning at lagi mo syang napapakinabangan mo sya araw2x. Malapit pa lang akong mainlab sa photoshop pero still has a craze over winning in an Ipod contest.

Anong say mo?

