Posted in pityur pityur

vakwidabendyens…

ipagpaumanhin ninyo kung matagal akong nawala, madami kasi akong pinagkakaabalahan na di ko naman pwedeng pabayaan… update ko lang kayo sa status ng buhay ko..

– nasa pinas na ako… for good.. kaya sa mga kaibigan ko na nasa pinas.. message lang kayo sa akin.. txt POTPOT ON and send to 2366…

– may bago akong panganay.. at sa ikalawang pagkakataon.. mahusay na naman akong pumili sa nursery kung sino ang gusto ko.. kinuha ko na yung may batik… cute eh..

– kasalukuyang naghahanap ako ng trabaho ngayon.. kaya ko pong mag manicure/pedicure at kaya ko din pong sumisid sa buhangin..

– nagpagupit ako.. ang init kasi.. medyo sensitive ang balat ko.. alam nyo naman na ako ay kutis bayag..

– nanalo ako sa isang contest ng isang Men’s Magazine.. nanalo ako ng T-shirt.. ang cheap no.. mas mahal pa yung ginamit kong pamasahe papuntang Catbalogan, Samar para ma claim yung shirt.. pambihira..

cobra.. lalalalalalala!
cobra.. lalalalalalala!

– nagpapataba uli ako dahil malnourished daw ako sabi ng nanay ko…

– marami akong raket ngayon kaya kung nangangailangan kayo ng ma-uuto.. sama nyo ako ha..

yun lang muna.. nag aayos pa ako ng videos ko.. juice mio.. kabilis pala ng internet dito sa pinas.. sa sobrang bilis inaabot ng 2 weeks ang isang 5mb na mp3… o sya.. eto muna ang maishashare ko sa inyo.. haymisyuhol! salamat sa mga patuloy na nagbabasa at nagcocomment sa blog ko.. hindi ko kayo bibiguin.. pramis.. eye to eye..

Author:

Jack of all trades, master of none...

15 thoughts on “vakwidabendyens…

  1. namiss kita pot pati ang blog mp, mapapadalas ang dalaw ko … regards nga pala sa batang nakasuot ng tshirt ng GI JOE, mahal ko na sya, ingat kamo 😀

Anong say mo?

