tapos na tayo…

ayoko na.. sawang-sawana ako sa ginagawa mo sa akin.. oo nga masarap ka pero di na tama ito.. nahihirapan na ako..

ayokong dumating ang panahon na ikahiya ako at itakwil ng asawa ko at mga anak ko ng dahil sa iyo..

pinilipit kong layuan ka noong mga nakaraang araw pero ang hirap mong tigilan.. pinatikim mo ako, at nasarapan ako sa iyo.. hindi ko ata kayang mawala ka…

pero tama na.. di ko na kaya.. di na kaya ng konsensya ko na lagi kitang isama sa mga bagay na nakaugalian ko na.. at ayoko rin namang maging habit ka kahit pa sabihin nilang gago ako at hihiwalayan na kita.. oo na.. gago na kung gago.. para sa akin naman ito.. para sa akin..

kaya sana patawarin mo ako kung di na tayo magkikita.. di na tayo magsasama.. dahil ikaw din naman ang nagpapahirap sa akin sa araw-araw..

ikaw ang nagbigay sa akin ng mabigat na pasanin.. at yan ang pipilitin kong tanggalin..

kahit pa napakasarap mo.. at mainit kang makitungo sa akin.. titiisin kong di kita galawin.. tama na.. please.. layuan mo na ako…

isa kang malaking tukso na kailangang iwaksi sa aking pangangatawan.. isa ka lamang tukso.. hindi kita kailangan…

goodbye…

RICE…

3 thoughts on “tapos na tayo…

Anong say mo?

