simpleng hiling…

Nalalapit na ang kapaskuhan.. ilang tulog na lang at marami sa atin ang nasasabik sa pagdating ng araw na ito.. maari sana ay mapagbigyan ninyo ako sa aking simpleng hiling.. at sana hindi ako mapahiya.. ang iba sa inyo, alam naman na ang kaarawan ko ay sa araw mismo ng pasko.. at sa tinagal-tagal ko dito sa mundo.. bibihira ko itong i-celebrate… ngayong taon.. nais kong humiling sa inyo, oo, hihiling ako.. ngayon lang ito.. pero sana hindi ako mabigo.. hihingi sana ako ng picture bati… alam ninyo ba yun? yun yung kukuha ka ng kapirasong papel o kaya isang buong bond paper o kahit ano pang uri ng susulatan (be creative).. susulatan ito ng happy birthday o kung ano mang mensahe na nais ninyong sabihin sa akin… magpakuha ng larawan kasama ang mensahe na ito at ipadala sa engrpot[at]gmail.com.. sana po ay mapaunlakan ninyo ang aking simpleng hiling.. at kung tinatamad kayong gawin ang mga hiniling ko.. eh siguro nararapat lang na tapusin na natin ang ating pagkakaibigan… seryoso? joke..

salamat ng marami… siyanga pala.. may isang buwan kayo para paghandaan ito.. kaya ayusin ninyo ha.. kung ayaw ninyong masaktan.. muli.. salamat…

4 thoughts on “simpleng hiling…

  1. swerte mo naman ang dami mo siguro laging handa at regalo pagbirthday mo.😄

    salamat psls sa pagbisita sa datkom ko. paskong-pasko na dito ah, may snow sa background, hehehe. advance!😄

Anong say mo?

