nasubukan mo na bang…

– …kumain ng sampung pirasong KFC na walang gravy?
– …magpantalon ng maong na walang underwear?
– …magbukas ng TV, radyo, computer tapos matutulog ka lang?
– …umigib ng tubig gamit ang butas na balde?
– …magswimming sa baha na may lumulutang na patay na daga, pusa at ebak ng tao?
– …magsuot ng all black habang tirik na tirik ang araw?
– …makipagtalik sa loob ng sasakyan tapos katukin ka ng pulis?
– …umihi sa plastic na butas sa loob ng kotse habang traffic?
– …malasing tapos kinuhaan ka ng video at picture ng mga kasama mo na nasuka at natutulog?
–  …hindi matulog ng 72 hrs straight tapos may exam ka?
– …makulong sa isang parlor pagkatapos mong gupitan ng baklang nagpaparamdam na kursunada ka?
– …makiligo sa bahay nila Maui Taylor?
– …makipag videoke kasama si Jude Michael? (yung kumanta ng Mula sa Puso na binidahan ni Caludine at Rico Yan)
– …ma sexual harrassment ng mahigit 20 na babae sa pinagtatrabahuhan mo?
– …alokin ng politiko ng pera?
– …magtsinelas ng naka medyas?
– …kamutin yung tenga mo tapos pumutok yung tigyawat mo sa loob ng tenga?
– …magpakatanga sa babaeng kursunada mo tapos malalaman mong hindi ka pala kursunada?
– …hindi kumain ng kahit ano sa buong araw?
– …kumain ng isang buong crispy pata at isang kalderong kanin ng isang upuan?

Ako? Hindi pa… =P

8 thoughts on “nasubukan mo na bang…

  1. Nasubukan ko:

    1. …magbukas ng TV, radyo, computer tapos matutulog ka lang
    2. …magsuot ng all black habang tirik na tirik ang araw
    3. …nasubukan mo na bang hindi matulog ng 72 hrs straight tapos may exam ka..
    4. …magtsinelas ng naka medyas
    5. …hindi kumain ng kahit ano sa buong araw
    6. …kumain ng isang buong crispy pata at isang kalderong kanin ng isang upuan…

    HEHEHEHE

  2. nasubukan ko ang pagpantalon ng walang brip. Masakit sa tite lalo pag tinigasan ka. AHAHAHAH

    Nasubukan ko naring hindi kumain ng kahit na ano sa isang araw. Nakakanginig ng tuhod. Muntik na kong mahimatay sa LRT.

  3. ako ito.. hehe..

    – …magpantalon ng maong na walang underwear?
    – …magbukas ng TV, radyo, computer tapos matutulog ka lang?
    – …magsuot ng all black habang tirik na tirik ang araw?- …hindi matulog ng 72 hrs straight tapos may exam ka?- …magtsinelas ng naka medyas?- …hindi kumain ng kahit ano sa buong araw?

    yung computer ko bukas mula paguwi ko ng bahay hanggang sa umalis ako ng bahay.. kaya pag ala akong pasok, nakabukas lang sya forever..
    then yung radyo naman, actually, ala ako ngayun, pero nagpapatugtog ako para makatulog.. so ayun.. hehe..

  4. iniisip ko kung nagawa ko na ba yung makipagsex sa sasakyan, onga pala nagawa ko na, pero hindi pa naman nakatok ng pulis.

    ok joke lang yunnnnnnnnnn!

Anong say mo?

