hihingi ng kaunting tulong…

nalalapit na po ang pagtatapos ng isang malaking kaganapan sa buhay ko at ako po ay humihingi sa inyo ng tulong… lalong-lalo na ang mga kaibigan ko sa facebook.. dahil halos lahat ay nasa cyberspace na kaya mas madaling maipaparating sa iba pa nating mga kaibigan ang suliranin ko… haaayy.. saan ba ako magsisimula… ganito po kasi…

meron po akong matinding karamdaman na kailangan ko pong solusyunan at sa pamamagitan ng tulong ninyo ay makasisiguro akong magiging maayos muli ang takbo ng aking kalagayan.. hinihiling ko lang po sa mahigit na 800++ kong kaibigan sa facebook (80% ay kakilala ko talaga at yung iba naman ay na-add dahil inadd ko sila dahil maganda profile pic nila o kita ang cleavage nila o dahil akala  nila ay ako ang nawawalang kapatid ni Dondon Ampalayo.. at kung di ninyo kilala si Ampalayo.. hindi kayo solid fan ng Ginebra noon) na bukasan po ninyo ang inyong mga facebook at gawin ang nararapat para mailigtas ninyo ako sa aking suliranin…

ano ba kanyo itong hinihiling ko…

BUKSAN NINYO RESTAURANT CITY NINYO AT I-UNLOCK ANG MGA INGREDIENTS PARA MA-TRADE KO! MATATAPOS NA KASI YUNG MENU AT KAILANGAN MATAPOS KO ITO BAGO MAG DEADLINE!! SIGE NA!! PLEASE!! tenchu..  =P

2 thoughts on “hihingi ng kaunting tulong…

Anong say mo?

