quickie post! ALL I WANT FOR CHRISTMAS

huli man daw ang matsing, matsing pa rin!! first time kong sasali sa ganitong klaseng event.. sa tanang buhay ko, hindi pa ako nasali sa kahit anong event except sa beauty pageant ng bading…

thank you kay PM.. at kung hindi dahil sa kanya, hindi ako makakasali.. salamat ng marami!! ang lakas ko sa iyo..

eto yung post ni PM sa kanyang site…

eto naman ang wishlist ko…

ALL I WANT FOR CHRISTMAS WISHLIST

Something small: mighty beanz (toy)

Something big: jenga

Something cute: stuffed toy (teddy bear)

Something soft: kitchen towel

Something techie: iphone pen stick

Something fancy: spider-man keychain

Something (insert your favorite color): green

Something wearable: spoof shirt (XXL/white)

Something you need: starbucks mug/tumbler

Something you can use for work: necktie

Something sweet: a bag full of twix

All I (really, really) Want for Christmas is: the book of Ramon Bautista – Bakit hindi ka crush ng crush mo or the latest pugad baboy compilation or any TPB/Graphic novel of spider-man…

nawa’y mapagbigyan ako sa aking mga kahilingan… ahahahahaha!!

ibibigay ko yung address ko sa pinas, kaya hindi na kayo magpapadala dito sa japan.. ehehehehe.. paalam!

33 thoughts on “quickie post! ALL I WANT FOR CHRISTMAS

      1. syempre, am trying. just as you are, hehehe.๐Ÿ˜‰ teka, nakikinig kaya si santa, nalalaman ba nya pag nagsisinungaling? naiintindihan naman nya siguro ba’t kailangan pang isali si batman, ‘no? lol. kaway-kaway, Pot๐Ÿ™‚

      1. Sikretooow! hehehehe maganda syempre. I feel cleansed sa lahat ng katangahan ko pagkatapos kong basahin yung book =)) Uy seryoso yan ha! Pa-LBC mo na lang.๐Ÿ˜›

  1. oi maka-spiderman si kuya! hehehe

    and mabait pa sa kanyang ka-exchange gift! mabuhay!

    hindi kasama ako sa event ni PM pero cool yan. hohoho! at least may bago kang experience di ba.

  2. hello, Pot… salamat sa dalaw.๐Ÿ™‚ ayon, mahilig ka pala sa twix, kay tamis nuon, hehe… btw, may mga kitkat akong naharbat from japan (meron pa till now), melting at green tea flavored, patatawarin. gooey na green and brown? ahaha.

    mas gusto ko ang meiji box na coated almond. masarap & walang inire-remind sa ‘kin, hahaha. ingat and have a great day๐Ÿ™‚

  3. Potski… kumusta ka na, kapatid? huhu nga, kerami ng problema ni wordpress. one week na ang hirap or nawawala ang connection. tipong nabubuksan ang Stats but not the particular posts, wth…๐Ÿ™‚ ang hirap ding mag-bloghop, ayaw mag-open ng sites ng ka-blogs… tapos, last night, biglang suspended raw ang ssa, shaks lang! may i write me sa technical… tapos, may sagot rin naman sila agad kanina – technical error lang daw ng system – may banner lang daw na sabi, suspended ang site. but in reality, hindi. ahaha…๐Ÿ™‚

    antay ko next posts (slash that, mga patawang mapanlait ) mo, Potpot. hope you are faring well, kapatid. smile ka lang palagi, hihi… anlagay, ibinabalik ko lang ang mga hirit mo sa ‘ken, palagi, hakhak. kidding aside, nasa maigi ka sana… ingat, be good and *kaway-kaway*๐Ÿ˜‰๐Ÿ™‚

Anong say mo?

