28 thoughts on “onigiri tutorial kuno….

  1. Kuya isa kang adik! parang nakaka suka kainin ung niluto mo baka pinangkamot mo ng betlog yung kamay mo Ahahahaha!

    Feeling close lang… Wala kang cbox makikipag xlink sana ako 😀

    1. hello jepoy… di ako adik no.. slight lang… saka hindi ko sya kinamot sa betlog ko… ano ba.. yucky yun… kakajebs ko lang bago ko i film ang video.. ehehehehehe sensya na di k oalam ang cbox.. pero pwede tayong mag xlink…

  2. Faved!

    Napaisip ako… gawa na nga rin ako ng onigiri para makapagbreakfast naman din ako! 😀

    Pwede ba iref yan pagkatapos? Gaano katagal aabutin bago magexpire?

    1. pwede mo syang i ref.. mabuti ngang wag mo ng balutin para di mag accumulate yung moist sa plastic.. since sa bahay mo naman kakainin.. di ko lang alam expiration nya.. pero kung nasa ref.. safe siguro sya for 2-3 days..

  3. ang payat mo sa video pot. pirated video to ano haha

    little hot FTW bwahahaahahahahaha

    may nalaglag pala, nakain kaya namin un haha

    1. tawag jan totoma.. MOVIE MAGIC!! ehehehehe

      uyy yung nalaglag at nilagay ko sa kanin.. yan ang una kong kinain.. yan ang hapunan ko nun.. kaya di nyo nalasahan yung lasang sabon… ehehehehe

    1. melai!!! long time no see, hear, talk, touch, taste!! awww sayanag naman di mo mapanood.. pero ok lang.. in time.. hehehehehe ingat ka palagi!! miss you!!

  4. ha ha ha.. ayos ah.. ginutom ako sa ginagwa mo na ohkadiri? Pati yung nalaglag na kanin inilagay ulit.. wwaahahahaha.. lasang sabon sabi mo.. 😛 Funny…

  5. yes no yes no!? haha hahayss! masarap yan maalat alat pa! ^^ kala ko naman eh major role ang salt and water haha nun pala eh parang pang hugas lang wahahaah!!

    1. mahalaga yung water at salt.. ya yung nagpapalasa ng onigiri.. saka at the same time.. para di mapaso ang kamay mo habang minamasa mo ang kanin.. oohh yeah…

Anong say mo?